Chapter 8

452 36 1
                                    

Devon Gail Pov

excited ako na makita at mapatikim ang niluto ko kay Thalia isang linggo na kami di nagkita dahil inaalagaan ko si mama dahil nagkasakit ito...kaya  ito nagmadali nako na makaalis at para makaabot pako sa lunch time nasa Management kasi ang nobya ko ngayon nag wowork..

di kona ito nireplayan sa message niya dahil ei susurprise konga diba..

gusto man sana ni mama na ipahatid nalang ako kay mang george pero tumanggi ako ayaw ko na maabala saka marunong naman ako magmaneho nasa province palang ako non ay nagmamaneho nako kaso di alam yun ni daddy at ng step mother ko

habang binabaybay ko ang daan patungo sa kong san company ang nobya ko biglang may humarang sa way ko kaya biglang napapreno ako muntikan kona mabanga kong sino man tong driver ng black car nato..

ang tagal pa talaga umalis ng kotse sa harapan ko kaya wala akong magawa kondi businahan ito pero kakairita dahil di man lang nagpatinag nakakaubos ng pasensya as in..

bumaba ako para makiusap na kong pwede umusad na siya dahil nagmamadali ako pero papalapit palang ako sa kotse na humarang sa akin kanina ng may biglang humawak sa leeg ko at may tumakip sa bibig ko nadinig kopa ang sinabi ng lalaki na dalian mo pre ikaw na magdala ng kotse niya bago ako mawalan ng malay..

nagising ako sa malamig na sahig at madilim na silid..nag flashback ang nangyare sakin non unang nakidnap ako omg nakidnap na nmn ako muli sa isipan ko pero di nako natatakot..

tatayo na sana ako pero nakakadina pala ang paa ko fuck mura ko sa isipan ko san ba ako..

naupo ako at sumandal sa pader habang nag iisip kong paanu hihingi ng tulong dahil diko alam kong panu ko mapindot ang bracet ko dahil nakagapos ang kamay ko na parang nakadipa ako at ang paa ko ay nakakadina..

omg ito naba kataposan ko at nasan ako Thalia babe please help me dasal ko sa isipan ko pinapatapang ko ang loob loob ko pero diko maiwasan di tumulo ang luha ko kataposan kona ba ito sana nakinig nalang ako kay mama na nagpahatid kay mang george edi sana di pa nangyare to sakin...

habang sa pag iisip ako kong paanu ko mapindot ang bracelet ko na makahingi ng tulong sa mga Agent ay biglang bumukas ang pintuan at niluwal si.....

Aunty Riyana....bulong ko na sabi

will will will we meet again akala mo ba matatakasan mo ako pagsimula nito na sabi..

kong di ka kaya na kunin ng tatay mo na parang tuta na sunod sunuran sa mga sabi ko pwes ako kaya kitang makuha seryoso na sabi nito...

bat moko dinala dito ano ba kailangan mo sakin matapang ko na tanong dito..

pero nakatanggap lang ako ng sampal dito pwess manhid na ang pisngi ko sa mga ganyan niya na ginawa..

matapang kana huh bakit anu pinagmamalaki mo ngayon ha galit na sabi nito at sinampal ako muli kaya napabaling na naman ang mukha ko sa kaliwa..

tiningnan kolang ito na walang emosyon..

ang tagal ko pinlano na makuha ka at makatuparan ang plano ko na kong mapatay kita ay sakin na at sa anak ko ang mapunta ang kayamanan na iniwan ng pinakamamahal mo na ama kaya napakunot nuo ako..anung pinagsasabi ng babae nato na iniwan ni daddy at san naman si daddy pumunta..

ohh i forgot to tell you that  your loving and hero father ay pinagpistahan na ng mga alagang buwaya ko sabay tawa nito na parang demonyo..

hayop ka sigaw ko dito pinatay mo ang daddy galit ko na sabi dito..pero tawa lang ito na parang baliw..

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now