thành an ngồi trực chờ ở hàng ghế sân bóng rổ của trường để coi quang hùng thi đấu, là một người giữ chữ tín đã hứa thì em sẽ làm nên bây giờ em mới có mặt ở đây, coi một thứ mà bản thân mình không có hứng thú. thành an cũng muốn thử coi cái còn người gần mét 7 đó chơi bóng rổ ra làm sao, có bị đè bẹp không.
đang ngồi thẫn thờ nhìn xung quanh em lại va phải thanh pháp đang ngồi ở hàng ghế phía xa, kì thật pháp còn chưa bao giờ nhắc đến hai từ "bóng rổ" với em mà nay lại có mặt ở đây là thế nào ?
thành an nhanh chóng đi lại gần, thanh pháp nhận ra có người vừa ngồi xuống cạnh mình liền rời mặt khỏi điện thoại đánh qua phía người bên cạnh.
- "ơ, an...?" pháp không thể giấu được bất ngờ khi thấy bạn mình cũng có mặt ở đây
- "ừm tao đây"
- "sao mày lại có mặt ở đây, xem ai trả lời nhanh rõ ràng"
- "t-thì tự nhiên tao thích bóng rổ nên tao đi xem cho vui thôi, không được à ?" thanh pháp bối rối đáp lại
- "cho vui, mày còn không biết cả luật thì thích cái gì, khai nhanh trước khi tao ép mặt nôn ra"
- t-tao...vậy sao mày có mặt ở đây, mày cũng có biết gì về bóng rổ đâu ?!?"
- "tao đi coi ông hùng thi đấu, hợp lý chưa ?"
- "ít ra lý do nó phải như vậy, nói coi mục đích của mày ở đây làm gì ?!?"
- "t-thì...tao đi coi ông dương, được chưa" thanh pháp ngượng đỏ cả mặt, khi không xui gặp cái thằng này
- "dương nào mày ?!?"
- "ông đăng dương, bạn ông hùng ý"
- "à à, biết rồi"
- "nói ngay từ đầu có phải nhanh không"
- "ủa, sao tự nhiên mày đi coi ổng ?!?" thành an giờ mới bắt đầu ngờ ngợ ra điểm cấn cấn
- "t-thì ờm..."
- "á à, thích ông ý chứ gì"
- "ôi trời vậy là bỏ hoàng tử theo tiếng gọi con tim rồi à"
- "mày bớt ghẹo coi, cấm kể cho đứa nào biết ấy"
- "biết rồi, nói đi thích từ hôm nào ?"
- "từ cái hôm học chung thể dục ấy"
- "xong về bọn tao cũng có nhắn tin qua lại..."
- "ghê ta, mày không kể với tao luôn ha"
- "giỏi rồi"
- "kể với mày sớm quá làm chi, lúc ý mới nhắn tin làm quen vài câu à"
- "mày á..." thành an cảm nhận được một bên má đột nhiên mát lạnh, quay đầu lại đã thấy quang hùng ở đằng sau cậu
- "mua cho em này"
- "em xin" thành an lễ phép nhận lấy chai nước mát lạnh từ tay quang hùng
- "em đợi lâu chưa ?"
- "à không, em cũng mới tới thôi. bao giờ thi đấu vậy ?"
- "tầm 10 phút nữa, anh đang rảnh nên ra đây tìm em xem em đến chưa"