lễ khai mạc vừa kết thúc hội thi cũng được bắt đầu, mở màn chính là phần kéo co, phải nói thật sự là trường nào cũng xung sức, náo nhiệt hơn cả là sự cổ vũ của các học sinh còn lại. thành an ngồi tựa mình ở một chiếc ghế đá, quang hùng đã trở về với đội bóng rổ để chuẩn bị cho trận thi đấu, em thì vẫn còn lang thang ngoài này không biết đi đâu về đâu.
- "ê, sao ngồi đây rồi ?" thanh pháp không biết từ đâu xuất hiện ngồi xuống cạnh em, trên tay là một phần bánh tráng cuộn
- "ông hùng đâu, sao bỏ mày lại đây một mình rồi"
- "chuẩn bị cho phần thi đấu rồi" thanh an khẽ thở dài ngao ngán
- "này, vụ mày với ông ý hôn nhau là thật à ?"
- "h-hả...?!?" hai bên má dần trở nên đỏ ửng, giấu hoài cũng không được nữa em chỉ biết cúi gầm mặt xuống khẽ gật đầu nhẹ
- "tao biết mà, sao vậy yêu nhau bao lâu rồi ?"
- "c-chưa...chưa có yêu nhau"
- "hả, gì cơ ?!!!"
- "rồi lấy tư cách gì hôn nhau ?!"
- "anh em thân thiết..."
- "wtf ?!?"
- "tao cho cái cùi chỏ vô mồm mày liền nha, chưa yêu nhau sao lại hôn rồi, mày khờ quá à an ơi"
- "lỡ may ông trap mày thì sao, đến lúc đó vừa mang tiếng vừa nhục đấy con"
- "anh hùng không phải dạng người như vậy đâu..."
- "gì ?!?"
- "mày bênh ổng á"
- "ôi trời ơi, ông hùng chính là người đại diện cho sự ăn chơi, xa đọa ở cái trường này chứ ở đó mà không phải"
- "l-làm gì đến nỗi đó..."
- "mà mày với ông dương sao ?"
- "sao là sao ?"
- "tao nói gì rồi mà"
- "mày giấu tao cái gì đúng không, khai nhanh đi"
- "haizz, ông dương ông ý không thích tao ông ý chỉ cá cược với ông hùng thôi"
- "cũng may là tao buông tay sớm ấy"
- "t-thật á ?!?"
- "ừ, nói tóm lại giờ tao mất lòng tin rồi, có như nào thì tao cũng sẽ né xa hội ông dương nhiều nhất có thể"
- "ông ý đểu vậy luôn á"
- "cũng may là tình cảm mới chớm nở không chắc tao bị trap là lụy chết"
- "tao phải đi gặp ông ý nói chuyện cho ra nhẽ"
- "ê an, thôi mà !!!"
thành an hùng hổ đi về phía lớp 12a1, vừa hay gã cùng nhóm bạn cũng vừa bước ra khỏi lớp. quang hùng nhìn thấy em mắt sáng rực, chạy lại phía em thì chỉ nhận được sự lướt qua lạnh lùng. thành an đi thẳng về phía đăng dương cho gã một cái bạt tai đau điếng, tiếng bốp khiến mọi người cũng sững sờ.
đăng dương chưa kịp định hình lại thành an đã gằn giọng, chỉ tay thẳng vào mặt gã.
- "anh là loại người vô liêm sỉ nhất mà tôi từng gặp, đem chuyện tình cảm của bạn tôi ra cá cược hay ho lắm à ?"