7.

1K 118 21
                                    

hội thi thể thao diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt, học sinh từ các trường khác cũng kéo tới rất đông, những sạp đồ ăn với quà lưu niệm chật kín người. ai cũng háo hức chờ đợi hội thi bắt đầu, ai cũng muốn trường mình chiến thắng.

thành an ngồi ở một góc ghế đá của trường tỏ thái độ mệt mỏi, mấy ngày qua em đã lao tâm vào mấy cái vụ trang trí này rồi giờ em chỉ muốn nghỉ ngơi không muốn lên trường để cổ vũ gì hết nữa.

- "an yêu ơi"

thành an quay đầu lại, quang hùng không biết từ bao giờ đã xuất hiện ngay phía sau em. trên tay là một phần bánh tráng nướng và cốc trà sữa, gã nhanh chóng ngồi xuống cạnh em đưa cho thành an hai thứ kia.

- "mua cho em này, sáng giờ mệt không" gã cẩn thận chỉnh lại mái tóc cho em

- "đương nhiên là mệt rồi, anh không biết đâu em đã phải chạy đi chạy lại đấy, hic em muốn nghỉ ngơi"

- "nè" gã dang rộng hai cánh tay ra

- "hửm, làm gì vậy ?"

- "anh ôm em cho em hết mệt"

- "điên khùng, đầy người đấy biết không"

- "kệ người ta chứ, anh sạc pin cho bé nhà là có gì sai ?"

- "mà sắp đến giờ thi sao anh còn ở đây ?!?"

- "bóng rổ lâu lắm, phải qua phần khai mạc, kéo co với chạy bền nữa cơ mà"

- "trán ướt sũng rồi này" quang hùng lấy trong túi quần một bịch khăn giấy nhỏ lau mồ hôi cho em

- "tại anh hết"

- "sao tại anh, anh làm gì bé ?"

- "anh quên đem quạt cho em, rõ ràng hôm qua anh hứa nay mang cho em cơ mà"

- "anh có quên đem cho bé đâu, anh để ở trong tủ ấy để anh đi lấy"

- "em ngồi ngoan đấy đừng đi lung tung"

- "nhanh lên đấy"

- "vâng" quang hùng nhanh chóng chạy đi lấy đồ cho em

thành an ngồi ăn mấy miếng bánh tráng, đang ngồi ăn bình thường khi không lại xuất hiện một bạn nữ tiến đến gần chỗ em.

- "bạn là thành an ạ ?"

- "ừm, đúng rồi, có chuyện gì không ?"

- "mình có nghe đồn là bạn thân với anh hùng lớp 12a1 ấy, có thể nào bạn đưa cái này cho anh hùng dùm mình được không ?"

bạn nữ đưa ra một bức thư nhỏ được gói gọn bằng dây nơ rất đẹp, thành an nhìn bức thư rồi lại nhìn bạn nữ. em để cốc trà sữa và phần bánh tráng qua một bên, đáp lại.

- "bạn nghe nhầm rồi, mình không có thân với anh ý"

- "có gì bạn nhờ mấy anh học cùng lớp với anh hùng sẽ tốt hơn"

- "m-mình không dám lại gần mấy anh ý, nhìn côn đồ lắm..."

- "a-an giúp mình được không, anh hùng hay phạm lỗi có dịp an nói chuyện được mà ?!?"

không dám lại gần bạn ổng mà dám tỏ tình ổng, quang hùng còn nhìn giống côn đồ hơn bạn gã nữa. thành an nghĩ thầm rồi cũng đành nhận lời, đưa dùm cũng đơn giản thôi mà.

[ Quang Hùng × Negav ] 𝐁𝐎𝐘𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ