15.

791 114 16
                                    

tí tách

lách ta lách tách lại có đôi ba giọt mưa bắt đầu rơi xuống rồi dần như cái thác nước mà đổ ào xuống. mọi người bắt đầu chạy vội vàng vào bên trong lán nước tránh mưa, thành an hắt hơi nhẹ cơ thể khẽ run lên vì từng đợt gió lạnh thổi qua.

- "em muốn ăn gì ?" gã choàng vào người em cái áo hoodie đen của bản thân, ân cần chỉnh trang lại bộ đồ

- "c-cái này ?"

- "áo anh, anh thấy an lạnh"

- "an ăn gì để anh mua luôn cho"

- "dạ vậy thì một gói bim bim và chai nước"

- "có chắc là một gói ?"

- "hì" thành an cười ngượng đưa hai ngón tay chọt chọt vào nhau

- "năm gói nhá ?"

- "dạ dạ" em gật đầu lia lịa, hì gã đọc đc suy nghĩ của em hay gì á

- "đợi anh lát, em ngồi đây đi" gã quay người đi về phía quầy hàng, em ngó tới ngó lui nhìn xung quanh

mọi người ở đây đa phần đều là bạn bè gã, một số bạn học lớp 11 khác nhưng tuyệt nhiên giờ em mới nhận ra trong đó xuất hiện một bạn học lạ mặt. dáng người có phần nhỏ nhưng to hơn em chút, gương mặt cũng khá đáng yêu.

tuyệt nhiên bạn học này chẳng tiếp xúc với ai chỉ ngồi một góc thu mình lại, thành an thấy cũng lạ lăm le lại gần làm quen.

- "chào bạn"

người kia ngước lên nhìn thành an, khẽ mỉm cười đưa tay vẫy chào em. người kia nở một nụ cười nhẹ, lịch sự đáp lời.

- "chào cậu, cậu là đặng thành an đúng không ?"

- "đúng rồi, bạn biết mình hả ?!!!"

- "đương nhiên rồi, người yêu đàn anh lê quang hùng, ai mà không biết chứ"

thành an gãi đầu ngượng ngùng, cứ gắn mác người yêu quang hùng làm gì không biết nữa. người nọ nhìn em chăm chú một hồi, đôi môi cong lên.

- "mình là đức duy, học lớp 11a5"

11a5, vậy là chung lớp với quang anh rồi, thành an nghĩ thầm. nhưng cũng kì khi trong suốt 2 năm qua em chưa từng thấy sự xuất hiện của đức duy trong lớp quang anh, cũng chẳng nghe được bạn mình nhắc gì đến cậu bạn này. quang anh thường xuyên kể cho em về lớp học của bản thân mà, sao với cậu bạn này lại xa lạ thế nhỉ ?

- "an, làm gì ở góc này vậy ?" quang anh từ đâu xuất hiện ngay sau em, anh vỗ nhẹ vào lưng thành an

- "à...tao đang nói chuyện với bạn học này thôi"

quang anh đưa mắt nhìn người ngồi ghế nọ, người kia cũng nhìn anh, thành an có thể thấy rõ ánh mắt long lanh của đức duy dành cho bạn mình.

- "à là bạn học sinh mới chuyển đến tuần trước"

- "cậu nhớ mình hả ?" đức duy có phần ngượng ngùng, đưa tay lên gãi đầu bản thân

- "bạn học cùng một lớp mà, sao không nhận ra cho được"

- "sao, lớp tao bây giờ cũng có người theo kiểu xinh trai như mày rồi đấy"

[ Quang Hùng × Negav ] 𝐁𝐎𝐘𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ