quang hùng với thành an tối qua đã cãi nhau một trận trên mess, chỉ là một chút bất đồng ý kiến nhỏ nhưng giờ em có nói gì gã cũng không nghe. nay vẫn vác cái đầu trắng đó đi học với cái mặt đầy thách thức như kiểu muốn nói là.
này đầu tao còn trắng đấy, mày giỏi ghi vào đi
đây đầu trắng nè không nhuộm lại nè
không nghe lời đấy, làm sao ?!?
em vốn dĩ đã rất muốn giải quyết trong êm đềm rồi nhưng gã thì cứ đá xoáy vào, thành an thật sự bất lực không nói thành lời. em muốn nói chuyện thì lại bơ em, không thèm để ý, thành an ngồi trong giờ hóa mà như cái xác không hồn.
- "an, làm sao đấy ?"
- "không sao..."
- "má như xác chết vậy, rồi sao kể coi ?"
- "mày với ông hùng như nào rồi, làm lành chưa ?"
- "càng nhắc lại càng tức, ổng còn không thèm nói chuyện với tao nữa, chặn cả mess tao này"
- "chà, căng à"
- "rõ ràng tao muốn làm lành nhưng ổng càng muốn khích đấy chứ bộ"
- "nết ổng xưa giờ vậy rồi mà, thôi có gì về nhà giải quyết"
- "giải quyết kiểu gì ổng chặn rồi, tức chết tao mà"
- "cho mình hỏi bạn đặng thành an đâu ạ ?" ngoài cửa lớp xuất hiện một bạn nữ thập thò
- "là mình, có chuyện gấp không ?" em đứng dậy đi lại gần phía cửa
- "mình có cái này cho cậu, mong cậu nhận lấy" cô gái dúi vào tay em một hộp nhỏ xinh rồi chạy biến mất
thành an đứng đơ chưa kịp phản ứng cô gái đã chạy biến mất rồi, thái sơn bên này vừa vặn đi từ căn - tin về lớp lại thấy được cảnh tượng vừa rồi. nhanh chóng chạy về lớp báo tin, vụ này hot không kể là thằng hùng hối hận cả đời.
- "hùng ơi, hùng ơi !!!"
- "gì, đang bận tim ảnh gái"
- "vờ lờ, đùa hay thật mày ?!?"
- "thật chứ đùa làm gì, cho an biết tao ở thế như nào"
- "ờ thảo nào..."
- "thảo nào gì ?"
- "thảo nào thằng an nhận bánh gái không một chút do dự, mà cũng phải thôi con bé đó vừa xinh, ngoan ngoãn lại còn chăm chỉ"
- "giờ tặng bánh khéo mai thành một đôi ấy nhờ"
- "ủa, thằng hùng đâu rồi ?!?"
- "tốc biến mẹ rồi"
- "mới nghe đến chữ nhận bánh gái là nó chạy đi rồi"
- "haizz, tưởng sĩ thế nào"
- "chúng mày cá không ?"
- "cá vụ gì ?"
- "tao cá là thằng hùng kiểu gì cũng sẽ quỳ gối khóc xin tha thứ"
- "xùy, mày cứ làm quá, bạn tao không bao giờ hèn đến mức ý"
- "được vậy chơi, để xem tao với mày ai thắng"