11.

929 123 6
                                    

reng reng

tiết học vừa kết thúc quang hùng đã xông xáo đi lại phía thành an, gã nâng tay em lên không khỏi xót xa, gương mặt có phần mếu máo. tay xinh tay yêu mà gã nâng niu, giờ không biết vì sao lại bị xước hết cả lên như này.

- "an...tay em làm sao vậy ?"

- "thì hồi sáng em không cẩn thận té chứ sao nữa, bôi thuốc là khỏi à"

- "nó to như có phải nhỏ đâu an, xước một đường dài ở cánh tay luôn rồi này" giọng gã có phần trách móc, hờn tủi

- "rồi khủy tay nữa, tím hết cả rồi này" gã vốn tưởng xước đã là nặng lắm rồi giờ còn bị tím nữa

- "an nói thật với anh, an bị làm sao ?"

- "anh bị gì vậy, em nói thật mà, không hề nói dối nửa câu luôn"

- "em té kiểu gì mà bị như này, cái này chỉ có bị va đập với người khác hoặc bị tẩn thôi"

- "em nói đi cái nào trong hai phương án trên, đứa nào tẩn em ?"

- "em tẩn anh bây giờ !"

- "em nói rồi chỉ bị té thôi, em cũng xuống phòng y tế xem qua rồi mà"

- "nhưng mà anh vẫn còn lo, cái này mà để lại sẹo thì an phải nói với anh đấy"

- "ừm em biết rồi, đi, mình đi xuống căn - tin em đói lắm rồi"

- "nay em muốn ăn gì ?"

- "ăn gì cũng được"

- "nữa !"

- "lần nào em nói câu này thì có bao giờ dễ dàng ăn đâu, anh gọi gần hết món ở căn - tin mới có món vừa miệng em"

- "lần này khác mà, giờ em dễ ăn rồi"

bảo khang cất sách vở vào bên trong cặp, mọi người trong lớp đều có những hoạt động riêng, cậu thì vẫn chưa thể hòa nhập được với người bạn nào trong lớp. có chút e thẹn không dám mở lời với bất kì ai, chợt có một cậu bạn với quả đầu đinh và mái tóc sáng nổi bật đi về phía cậu.

- "chào học sinh mới, cậu là bảo khang đúng không ?"

- "ừm, có việc gì hả ?"

- "không, mình thấy bạn chưa làm quen được với ai nên lại nói chuyện thôi, mình là thượng long rất vui được làm quen nhá"

- "à ừm, rất vui khi biết cậu" bảo khang vui ra mặt, vẻ ngoài người này có phần hơi giang hồ một tí nhưng nói chuyện lại cực kỳ dễ thương khi cười lên cũng rất đẹp nữa

- "m-mình hỏi cái này không biết có phiền bạn không"

- "bạn cứ hỏi đi, mình bạn bè cả rồi mà"

- "bạn xỏ khuyên có đau không ?" thượng long đơ một hồi sau đó bật cười khúc khích, nhanh chóng đáp lại

- "không, mình không đau, bạn muốn thử không mai mình dẫn bạn đi làm luôn"

- "hì thôi"

- "mà bạn ơi trường mình không cấm nhuộm tóc hả sao mà mình thấy lớp này đầu nhiều màu quá vậy ?"

- "có cấm nhưng bọn mình phá cách, nhờ vậy bọn mình mới nổi nhất trường chứ bạn thấy nổi không ?"

- "n-nổi...cực kì nổi là đằng khác" với mấy cái đầu đầy sắc màu đó mà không nổi thì mắt mấy người trường này có vấn đề

[ Quang Hùng × Negav ] 𝐁𝐎𝐘𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ