9.

920 109 9
                                    

trận thi đấu bóng rổ phải hoãn lại vài phút vì phi vụ ăn cắp hoa cúc của thầy cô do 8 anh chàng lớp 12a1 làm, cũng may sau đó mọi thứ nhanh chóng trở lại bình thường, đăng dương tràn trề sức sống sẵn sàng thể hiện cho người yêu xem. đôi "anh em thân thiết" nào đó lại rất ân cần chăm sóc cho nhau như người yêu trên danh nghĩa anh em, thành an liếc nhìn gã khẽ căn dặn.

- "thi đấu cho tốt vào, anh thua em xử anh"

- "ừm ừm,  anh lấy được huy chương sẽ đeo cho an"

- "à an, nếu trận này anh thắng em sẽ đi chơi với anh một buổi chứ ?"

- "được rồi, còn nếu anh thua thì sao ?"

- "không có chuyện đó" quang hùng cười, hôn nhẹ lên tóc em rồi vào sân

thành an nhìn quang hùng với một ánh mắt đầy tự hào chứa phần nào đó sự yêu thương, ai cũng có thể nhận ra em đã có phần thích quang hùng.  gã thì lại không che giấu việc mình thích em, gã chỉ chờ ngày nào đó em đồng ý thì sẽ công khai cho mọi người biết.

mặc dù không công khai nhưng vụ trên confession trường lần trước cũng đủ để học sinh trong trường biết hai người có mối quan hệ mập mờ với nhau rồi, cũng vì vụ đó mà thành an được một vài chị nhắn tin hỏi thăm đáng kể. em chả làm gì ngoài việc cap mấy dòng tin nhắn đó cho quang hùng và để gã giải quyết, việc của em chỉ là ngồi chờ họ đến xin lỗi thôi.

- "này, tiến tới luôn đi" phong hào từ đâu nhảy ra xuất hiện ngay sau lưng em

- "hết hồn à" thành an giật mình khẽ thở phào khi nhận ra người bạn mình

- "mày thôi cái trò hù dọa chết người ấy đi"

- "gì trời, mà kệ cái đó đi, tao thấy mày với ông hùng tiến tới luôn đi"

- "tiến cái gì mà tiến, ăn nói tào lao à"

- "không tào lao đâu nha, mày không nhanh là nhỏ khác cướp của mày đấy"

- "đừng tự mãn là hiện tại ông hùng thích mày nên không sợ, lỡ may sau này xuất hiện một nhỏ xinh xắn đáng yêu hơn mày thì lúc đó hối hận cũng muộn"

- "m-mày làm quá không à"

- "làm quá gì, không tin cứ chờ mà xem"

- "không có đâu anh hùng thương tao lắm, làm gì có chuyện dễ dàng thích người khác..."

- "nhưng hiện tại có phải người yêu đâu, dễ dàng xa đọa vì một người khác rất là bình thường, theo đuổi hoài cũng biết mệt chứ mày"

thành an suy nghĩ lời phong hào nói không phải là có phần không đúng nhưng không hiểu sao em lại rất tin tưởng quang hùng, đưa mắt nhìn gã đang thi đấu trong sân. mọi người xung quanh cũng cổ vũ rất nhiệt huyết, thành an đi về phía lan can của khán đài hét lớn xuống sân thi đấu.

- "lê quang hùng, em thích anh !!!"

gã ngơ ngác nhìn lên khán đài, giọng của em bé gã đúng không ? đăng dương chạy sát lại phía gã, không khỏi bật cười.

- "sướng nhất mày nhá, được bé yêu tỏ tình trước bao nhiêu người"

gã vừa chạy theo giành bóng vừa mỉm cười, nhanh chóng cướp thành công bóng từ tay đối thủ rồi bỏ vào rổ ghi điểm. quang hùng chạy lại gần phía khán đài đưa hai tay lên làm chữ "A" rồi tiếp tục thi đấu, thành an bên này đã ngượng đỏ mặt, em điên mất thôi khi không lại làm cái trò này.

- "ê, người yêu nhau thật hả mày ?"

- "không ngờ anh hùng đổi gu nhanh vậy luôn"

- "chịu rồi, hi vọng càng nhiều thất vọng càng nhiều"

- "vài bữa nữa anh hùng chán thôi, lại như mọi khi ấy mà"

mọi người xung quanh cũng bắt đầu bàn tán về mối quan hệ của em và hùng, thành an kệ đấy, gã chống lưng mà. một lát thi đấu xong em sẽ méc hết một lượt, không hiền nữa đâu.

đội quang hùng xuất sắc dành được phần thắng với số điểm bỏ xa đối thủ, gã vừa nhận được huy chương vàng đã vội chạy lên khán đài trao cho em chiếc huy chương. thành an thích thú nhìn chiếc huy chương trên cổ cũng nhanh miệng méc chuyện vừa rồi với gã.

- "đó, anh phải làm chủ cho em"

- "em chỉ mặt một lượt đi, anh giải quyết cho em"

- "nè đây nè, đây nữa này"

- "à an, lúc nãy chuyện em nói thích anh ấy"

- "ừm, vậy câu trả lời của anh là gì ?"

- "anh từ chối"

- "dạ ?!?"

- "anh nói rồi, anh sẽ là người tỏ tình em, sẽ không phải để em chủ động"

- "anh thích em, làm người yêu anh nhé" hội bạn gã nhanh chóng vào phụ họa, dúi vào tay gã bó hoa

- "em đồng ý, yêu anh !"

khung cảnh lãng mạn ấy đẹp hơn bao giờ hết, có sự chứng kiến của rất nhiều người gã muốn công bố đặng thành an chính thức thuộc về gã rồi.

- "em nào lấy bó hoa thầy hiệu trưởng định tặng vợ thì đem trả lại ngay nhé, nhất là 8 em vừa lên phòng hội đồng vẫn còn đang nằm trong diện tình nghi" giọng thầy tú lại lần nữa vang lên trên loa phát thanh, quang hùng liếc về phía đám bạn

- "không, hoa này bọn tao mới mua ngoài kia theo lời mày để tỏ tình mà, làm gì có ăn trộm ăn cắp gì ở đây !" thượng long nhanh chóng lên tiếng thanh minh

- "ủa vậy là hoa đấy bố tao mua tặng mẹ hả ?" thái sơn ngơ ngác một hồi thu hút sự chú ý của đám bạn

- "ê...đừng nói là mày"

- "tao đem tặng cho bạn cùng lớp của an rồi, tại thấy đặt sẵn trên bàn đâu có nghĩ là quà bố tao tặng mẹ đâu"

- "rôi, xong luôn"

- "mày tàn đời chuyến này rồi"

- "ủa, anh tặng cho ai lớp em ?"

- "anh biết tên đâu, thấy dễ thương anh tặng"

...

confession XXX
#718 đi xem bóng rổ tận mắt thấy màn tỏ tình chấn động
#719 hai chồng iu hp nhó, yêu hai người
#720 là họ yêu nhau thật r sao

phonghao :
giới trẻ ngày nay yêu đương dễ dàng quá
=>thanhan ủa chứ ai hôm trc hẹn bạn thân đi qua đêm luôn vậy bạn ?
=>phonghao kệ mình bạn ơi

thanhphap
chế có ny rồi mấy bé ơi
mãi iu a
=>đangdương iu bé

thaison :
trường này trai yêu trai, gái yêu gái à trời
=>haidang giả hoa cho mẹ m đi kìa
=>thaison m nín
=>hunghuynh bộ ns ko đúng hở
=>ducthinh đem đi tặng e nào r

quanghung :
đứa nào vừa xin in4 ny a vậy, liên hệ chúng ta nch chút nhé 😀
=>thanhan bình tĩnh coiiiii
=>kimlong có danh phận cái oai hẳn nhỉ
=>tuantai ủa, hai đứa yêu nhau r hả ?
=>thaytusdeptrainhatvutru a quê mùa quá à, hóng mãi ko đc


[ Quang Hùng × Negav ] 𝐁𝐎𝐘𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ