5

919 82 7
                                    

Hôm nay là một ngày nghỉ hiếm hoi của Dương. Nhạc thì đã làm xong. Luyện tập với mọi người trong team cũng đều ổn thoả. Chỉ đợi ngày quay chương trình nữa thôi. Nên là hôm nay không có lịch trình nào hết. Tự dưng thấy thật buồn chán.

Đăng Dương khá hướng nội. Cậu quen không quá nhiều người mà được cái những người cậu quen trong team ai cũng có bồ. Mà không có bồ thì cũng có crush. Dương biết thừa là ngày nghỉ như này chắc chắn họ sẽ đánh lẻ đi chơi riêng rồi. Vậy là mình Dương cô đơn lẻ bóng không có ai rủ đi chơi. Thôi thì ở nhà nằm ngủ hết ngày vậy. Coi như nghỉ giải lao suốt mấy đêm liền thức trắng làm nhạc đi.

Tingg....tingg....

Là tin nhắn của Hiếu.

Trần Minh Hiếu
Chào buổi sáng💙

Trần Đăng Dương
Chào Hiếu

Trần Minh Hiếu
Nay Dương dậy sớm quá vậy

Trần Đăng Dương
Mọi hôm bị deadline dí quá nên nay bất giác tỉnh dậy ấy!! Mà dậy rồi thì chợt nhớ ra nay là ngày nghỉ

Đầu bên kia Minh Hiếu nảy số nhanh lắm. Nghĩ ra 7749 viễn cảnh rủ Dương đi chơi đi cà phê đi xem phim đồ đó. Nay Dương được nghỉ mà, cơ hội tốt vầy không rủ thì hôm nào nữa. Được đà tiến tới liền.

Trần Minh Hiếu
Nay Hiếu cũng rảnh. Dương có muốn đi xem phim chung không ?

Dương suy nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý.

Trần Minh Hiếu
Vậy hẹn Dương lúc 9h nha.

Trần Đăng Dương
   Hiếu đưa địa chỉ đây Dương bắt xe đến nè. Hẹn gặp ở rạp luôn ha.

Trần Minh Hiếu
Hiếu có xe mà. Dương cứ ở nhà đi. Hiếu qua đón tận nơi.

Trần Đăng Dương
Vậy thì phiền Hiếu quá...

Còn 1 tiếng nữa để chuẩn bị qua đón Dương. Hiếu lục tung tủ đồ của mình kiếm mấy bộ thật bảnh. Không biết là Dương thích kiểu style boi nhà lành hay boi hip hop bad boi gì gì đó đó nữa. Khó Hiếu quá. Hiếu lấy đại chiếc sơ mi trắng với quần âu đen ướm thử rồi chạy sang phòng Khang. Cha Khang cũng có gu thẩm mỹ đó. Nhờ nó chọn coi sao.

"Khang...Khangggg"

"Gì dzay cha nội"-Bảo Khang đang ngồi nghịch máy tính mà sảng hồn.

"Bộ này sao. Oke không?"

"Chời ơi gì dậy ba. Ba tính mặc đi ra mắt phụ huynh đấy à. Gì nghiêm túc thế"

"Thế là có oke không?"

"Không. Ba mặc đồ bình thường ba hay mặc đi. Còn bày đặt sơ mi đóng thùng. Mà đi đâu dợ?"

"Đi chơi"

"Đó. Đi chơi ai mà mặc kiểu dậy. Mà đi với ai?"

[hieudomic] Định mệnh💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ