Việc Minh Hiếu trở thành quán quân đã làm cho công việc của cậu tăng lên gấp nhiều lần. Và cả "vợ tương lai" Đăng Dương của Hiếu chuyển sang làm việc chung công ty với anh nên có rất nhiều job mới. Cả hai người cứ như vậy chạy show, người Nam người Bắc. Có đôi khi chung một thành phố nhưng vẫn không có thời gian để gặp nhau.
Gần như sau khi kết thúc chương trình, bọn họ 1 tháng chỉ gặp nhau được vỏn vẹn 2 lần. Cả hai đã tìm một căn nhà mới và chuyển về sống chung nhưng do lịch trình bận rộn nên lúc Hiếu ở nhà Dương lại không và ngược lại. Hiếu nhớ em lắm nhưng chỉ có thể nhắn tin gọi điện cho em qua điện thoại. Thật không khó để bắt gặp một quán quân Trần hễ đến giờ nghỉ ngơi là sẽ call video với em bé của ảnh.
Đến mức mà Thành An - người chứng kiến từ đầu đến cuối mối tình này (ở đâu có Hiếu Dương ở đó có Thành An) phải nhắc nhẹ đầu dây bên kia.
"Dương ơi An bảo này, mình làm quá nó lố ấy. Hễ lần nào lướt tin tức là y rằng thấy ảnh nhà báo chụp cái cảnh này luôn. Gọi gì gọi hoài à"
"An hả anh? Chào An nha, nay anh đi show chung với An ạ?"
"Ừ. Nhưng kệ nó đi bé. Để ý anh thuii"
"Hahaa.."
Em bé nhà Hiếu cười xinh qtqđ.
"Hứ, làm như tui muốn xem mấy người phát cơm tró. Tui đi, bai mấy người"
An kêu nếu biết trước có ngày nó bị thồn cơm tró trước mặt như này nó thà mặc kệ hai đứa nó từ đầu luôn chứ ở đó mà giúp.
"Bé đang làm gì thế ? Anh vừa mới tổng duyệt xong"
"Em ở khách sạn, đang chuẩn bị đồ ra sân bay luôn nè"
"Mấy giờ bé xuống sân bay về Sài Gòn?"
"Chắc là khoảng 9h tối đấy"
"Anh đi đón bé nhé. Vừa hay show diễn của anh kết thúc lúc 8h"
"Hoii, diễn xong anh về nhà nghỉ đi, đợi em ở nhà là được ròi. Em bắt taxi về"
"Ngoan, anh đi đón bé. Chốt vậy nhé"
Đúng là người chồng za trưởng của Đăng Dương Trần.
--------Vì có chút sự cố ở show nên đến tận 8 rưỡi tối Minh Hiếu mới xong phần trình diễn của mình. Thay vội bộ quần áo, chỉ kịp chào Thành An một tiếng rồi chạy nhanh ra xe ô tô của mình.
Từ đây đến sân bay cũng phải 1 tiếng. Nếu như lịch trình đã định thì có lẽ vừa kịp thời gian đón bé Dương. Giờ thì Minh Hiếu chỉ có thể chạy hết tốc độ để mong bé nhà mình không phải chờ lâu.
Đúng 9h5p, Đăng Dương xuống sân bay. Em vừa đi vừa kéo vali ngân nga bài hát mới của Minh Hiếu. Cứ ngỡ là vừa ra ngoài sẽ thấy ai đó đang đứng chờ mình sẵn rồi cơ. Ai dè chính em là người phải đi kiếm tên người yêu họ Trần tên Hiếu của mình xem hắn đang ở đâu.
Mess hiển thị dòng tin nhắn chưa đọc.
❤️
Xin lỗi bé, anh đến muộn chút. Bé chờ anh xíu nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieudomic] Định mệnh💙
Fanfictionhieuthuhai x dương domic Kể về sự simp nhẹ Dương Domic của Hái Thứ Hiêu