Dương chẳng muốn lên phòng ngay đâu. Cậu đi đến công viên của khu chung cư, tìm cho mình cái xích đu để ngồi. Cậu luôn yên tĩnh ngồi đó mỗi khi trong đầu có nhiều tâm sự. Dương lôi cây kem từ trong túi ra ăn.
Vừa ăn vừa suy nghĩ về mối tình trước đây của mình. Cuối cùng thì cậu cũng nhận lại được lời xin lỗi từ Hùng, như đã giải thoát sau bao tháng ngày khổ sở. Nhẹ lòng. Giờ thì chắc là lúc gặp mặt cả hai cũng không ngượng ngùng nữa rồi. Mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. Từ giờ hãy cứ nhìn về tương lai phía trước thôi nhé! Rồi sẽ có thứ tốt đẹp phía trước mỉm cười với mình.
Nhưng mà cũng đau lắm tôi ơi. Đã phải chịu tổn thương đến cỡ nào, đã từng trông ngóng người ấy đến cở nào. Giá như ngày đó lời xin lỗi được nói ra sớm hơn....liệu kết cục có khác đi không nhỷ?
Từng giọt nước mắt lăn nhẹ trên gò má của Dương. Dương cũng không biết bản thân đang muốn điều gì nữa. Đột nhiên nhận lại lời xin lỗi sau 1 năm chia tay. Thật lạ lẫm. Có chút đỗi quen thuộc. Vẫn là câu xin lỗi nhỏ nhẹ chứa đầy kỷ niệm với Hùng....
Có bàn chân từ từ đi đến trước mặt cậu. Đăng Dương vội lấy tay gạt đi những giọt nước mắt, ngẩng mặt lên nhìn người trước mặt.
"Hiếu?"- Cậu khá bất ngờ nhưng cũng nhẹ nhõm. Nếu đó là Hùng chắc cậu không biết giấu mặt đi đâu nữa.
Diều Minh Hiếu thấy đầu tiên là đôi mắt có chút sưng đỏ vì khóc kia của Dương. Nói Hiếu có xót không thì đương nhiên là có chứ. Chỉ cần Dương khóc thôi là cả thế giới này đều sai..
"Hiếu ở đây chi vậy?" Ủa? Dương nhớ là Hiếu có ở khu này đâu. Tại sao từ đâu chui ra đây vậy? Lại còn đứng trước mặt mình nữa chứ.
"À thì..... Hiếu đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi"
"Ủa Hiếu cũng ở khu này hả. Sao Dương không biết nhỷ?"
"À không. Hiếu ở khu dứoi kia, cách đây 10km. Tại chỗ Hiếu người ta đóng cửa nên Hiếu chạy qua đây"
"Ồ, vậy Hiếu cũng ở gần đây ha"
"Thế sao trông Dương có vẻ có nhiều tâm sự nhỷ? Nói đi Hiếu nghe nè"- Minh Hiếu được đà tiến tới, ngồi bên cạnh Dương trên chiếc xích đu. Vai kề vai. Tựa như người chồng đang an ủi người vợ của mình ấy.
"À không có gì đâu. Ngồi suy nghĩ một chút"
"Chuyện với Hùng Huỳnh?"
Đăng Dương sửng sốt. Ủa gì dậy. Sao mà Hiếu lại biết cả chuyện của Dương với Hùng dậy.
"Sao Hiếu biết?"
"Nãy Hiếu thấy 2 người nói chuyện với nhau"
"Nghe thấy hết rồi?"
"Đúng vậy". Minh Hiếu nói xạo đó. Hiếu chả nghe thấy gì đâu. Làm bộ nghe thấy để dụ Dương nói ra đó.
"Đều là chuyện của quá khứ rồi. Hiếu nhớ giữ bí mật chuyện Dương với Hùng từng có tình cảm với nhau nha. Dương không muốn mọi ngừoi biết và bàn tán về nó. Tại còn gặp nhau dài dài trên chương trình mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieudomic] Định mệnh💙
Fanfictionhieuthuhai x dương domic Kể về sự simp nhẹ Dương Domic của Hái Thứ Hiêu