Người ta thường hay hỏi "Ngày đầu sau chia tay nên làm gì nhỷ?" nhưng Dương thì ngược lại. Dương sẽ hỏi "Ngày đầu sau khi yêu nhau thì làm gì đây ?"
---
Hôm sau thức dậy, Dương vẫn chẳng thể tin nổi vào mắt mình khi vừa mở mắt đã thấy ngay khuôn mặt đẹp trai của Hiếu kề cạnh. Một tay hãy còn đang đặt trên eo của mình mà ngủ. Cái visual phải gọi là sáng chói luôn nhé. Tựa như quàng tử ngủ trong rừng dị đó. Mà quàng tử này thuộc về Dương rồi nhen.
"Dương dậy rồi hả?" Minh Hiếu nghe thấy tiếng động nên tỉnh dậy. Không ngần ngại đặt một nụ hôn nhẹ lên môi người yêu bé nhỏ của mình.
"Chào buổi sáng, bé iu !!!!"
Đăng Dương đứng hình. Khuôn mặt đỏ chót như trái cà ngại ngùng ôm lấy Hiếu, vùi đầu vào ngực anh để che giấu. Ai biểu tự dưng gọi người ta là bé iu chi trời. Còn chưa kịp thích ứng nữa. Sao mà cái tốc độ nó nhanh vậy.
"Bé ngại hả? Vậy từ giờ anh sẽ gọi vầy cho bé quen nha". Nhìn bé nhỏ trong lòng ngại đến mức thiếu điều muốn chạy ra khỏi đây khiến Hiếu cứ bị buồn cười mãi thôi.
"Đừng có nói nữaaaaa. Không nghe. Không nghe" Dương không nghe thấy gì cả. Dương là tượng. Không nghe không thấy không cảm xúc.
Đáng yêuuuuuuu~~
"Nhưng giờ mình là người yêu của nhau rồi. Có gì đâu mà ngại nữa"
"Đâu có đâu. Người yêu nào" Dương chả biết gì cả. Hiếu nói gì thế.
"Ơ ?" Cái bé này. Hôn người ta cho đã rồi không chịu trách nhiệm hả. "Để anh làm bé nhớ lại nhé?"
Ừ thì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Ai mà biểu Đăng Dương Trần giả bộ mất trí nhớ làm gì. Mỗi lần quên là Minh Hiếu Trần lại làm lại cho đến khi nhớ thì thôi. Đến khi nào chịu gọi Hiếu là anh yêu mới thôi.
----
"Này, bọn mày có thấy đội trưởng Trần cứ bị làm sao sao không?" Atus kéo Jsol, Erik lại bàn tán sau lưng vị đội trưởng được réo tên - Trần Minh Hiếu kia. Sáng giờ luyện tập mà trông nó cứ sao sao á. Làm cái máu hóng chuyện của Atus nổi lên.
"Ủa, em thấy bình thường mà anh?"-Erik bình thản nói.
Cái thằng bé này. Sao mà ngây ngô thế hả em. Atus không chịu được mà gõ đầu Erik một cái.
"Mày khờ lắm em. Anh mày ở trên thương trường bao nhiêu năm. Anh chắc chắn nó có chuyện gì đó"
"Em cũng nghi. Nhưng mà em không nghĩ ra" Jsol cũng gật gù hùa theo.
"Theo như anh mày thấy. Hôm nay, là một ngày đẹp trời. Thời tiết cũng đẹp luôn....
"Vâng, rồi sao nữa hả anh" Cả 2 đều đang chờ câu tiếp theo của người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieudomic] Định mệnh💙
Fanfictionhieuthuhai x dương domic Kể về sự simp nhẹ Dương Domic của Hái Thứ Hiêu