12

892 96 16
                                    

Đăng Dương đã nằm nhìn lên trần nhà trong phòng ngủ của mình cũng đâu đó hơn 1 tiếng đồng hồ rồi. Chẳng suy nghĩ gì cả. Chỉ đơn giản là chán thôi.

Đã 12 tiếng kể từ khi Dương xa Hiếu. Anh người yêu họ Trần tên Hiếu nào đó của Dương lại đang đi chạy show ở tận ngoài Bắc, mà Dương thì trong Nam. 2 thái cực luôn rồi. Nghe đâu đó đi cũng phải cỡ 3 4 ngày mới về cơ. Chán muốn xỉu. Nhắn báo đến nơi với Dương được 1 tiếng rồi cũng lặn mất tăm hơi. Không biết người ta có nhớ mình không nữa.



Có tiếng chuông điện thoại vang lên. Dương vội vồ lấy nó ở bên phía đầu tủ, trong lòng vô cùng mong chờ cái tên được hiển thị. Mà cái tên này hơi lạ lạ..... Không giống cái Dương đang nghĩ cho lắm.

Là anh Tú Voi. Chứ không phải tên họ Trần kia.

"Dạ vâng, em nghe đây". Tuy có chút thất vọng nhưng cũng vẫn phải niềm nở mà nghe chứ.

"Nay mấy anh em qua nhà anh làm nhạc. Em rảnh thì qua luôn nhé"

"Nay mọi người qua anh ạ. Chờ em tý em qua liền"

"Ok ok đi bình tĩnh thôi"

Chuyện là, livestage tới Dương về team của anh Atus sau khi bị thằng em Rhyder từ chối thẳng thừng tiễn nhẹ ra đảo hoang. Trong team có anh Tú Voi, anh Quang Trung, anh Sinh. Hôm nay mọi người tập trung ở nhà anh Tú Voi để làm nhạc.

Đã đến giờ phải bận rộn rồi. Đã vào việc thì Hiếu Minh Trần là ai Dương cũng mặc kệ đấy. Cứ để anh ta rời đi. Nào anh ta về thì về.

Vội vội vàng vàng thay quần áo rồi chạy ra ngoài. Nghe qua điện thoại Dương thấy hơi ồn nên cậu đoán mọi người đã đến hết cả rồi, còn mình cậu thôi.

Tại cậu cứ thẫn thờ nên không để ý đến tin nhắn nhóm mọi người gửi. Mãi đến lúc anh Tú Voi gọi, cậu mới biết nay mọi người tập trung. Tất cả là tại tên họ Trần kia.


"Ủa Dương?"

Một giọng nói vang lên. Mà nghe nó quen lắm mọi người ạ. Dương chẳng quên được đâu.

Là Hùng Huỳnh. Là người mà như mọi người đã biết rồi đó. Biết về mối quan hệ trước đó của 2 người sống chung 1 toà nhà và vô tình gặp nhau vào buổi sáng hôm nay.

"Em vội đi đâu vậy?"

"Em đi làm nhạc ở nhà anh Tú Voi" Thì mình cứ thật thà trả lời thôi. Có chi đâu mà phải giấu nhỷ.

"Anh cũng tính qua nhà anh Rik. Đi qua khu nhà anh Tú Voi. Để anh chở em đi". Mặc dù là người yêu cũ nhưng vẫn là bạn bè bình thường mà. Tuy hết yêu nhưng sự tử tế dành cho nhau là vẫn còn. Không có ý gì khác cả. Chỉ sợ Dương ngại nên từ chối thôi.

"Chuyện này....."

"Anh không có ý gì đâu. Chúng ta vẫn là bạn mà nhỷ? Bạn bè giúp nhau là bình thường ha"

[hieudomic] Định mệnh💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ