10

929 80 18
                                    

Gương mặt Minh Hiếu dần dần sáp lại gần. Dương sợ đến nhắm chặt mắt lại. Không muốn biết hành động sắp tới của người đối diện như nào. Dường như cũng có chút chuẩn bị tâm lý cho việc tiếp theo đó. Không phản kháng cũng không từ chối.

Cái thứ mềm mềm chỉ dừng lại trên trán của cậu. Hiếu đặt một nụ hôn nhẹ lên đó. Đây là lần thứ 2 Hiếu hôn lên trán Dương. Mà chỉ có Hiếu biết là lần 2 thôi. Lần 1 Dương ngủ say như chớt à.

Rất rất muốn hôn lên đôi môi căng mọng kia nhưng lương tâm kịp thời ngăn cản cái hành động xốc nổi của Hiếu. Dừng lại ở đó là vừa đủ. Không đi quá giới hạn. Hơn nữa Dương và Hiếu chưa là gì của nhau cả. Hiếu sợ con người bé bỏng này sẽ bị hoảng mà né Hiếu mãi thôi.

Nhận được sự ấm nóng phía trên trán từ đôi môi của Hiếu, Dương cũng thôi nhắm mắt, thả lỏng người nhìn khuôn mặt vẫn đang nhìn cậu chằm chằm nãy giờ. Cũng hơi quê tý thôi. Dương cứ tưởng........ nó đặt ở chỗ khác. Thật là không giống những gì Dương tưởng tượng.

Hình như Dương bị suy nghĩ nhiều ấy...!!

Từng bàn tay lướt nhẹ trên khuôn mặt, nét nào nét đấy đều cuốn hút Hiếu đến lạ kỳ. Chẳng hiểu sao Hiếu lại cứ bị mê vẻ đẹp ấy mãi thôi. Cảm ơn tạo hoá, cảm ơn ba mẹ Dương vì đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật xinh đẹp lộng lẫy động lòng người đến vậy. Và nếu như kiệt tác ấy thuộc về Hiếu.... thì tuyệt biết mấy.

"Dương...."

"Vâng ?"

"Hiếu thích Dương...... Rất nhiều. Nhiều đến mức không thể nhìn ai khác ngoài Dương." Ngoài Dương ra, những người khác chỉ còn là cái tên.

Giờ thì Hiếu cũng hiểu cảm giác yêu đến chết của Thành An khi nhìn anh Sái và sự simp lỏ của Bảo Khang khi gặp Wean Lê. Mà trước giờ Hiếu đều coi 2 đứa đó bị khùng. Có vậy mà cũng làm quá lên.

Hiếu từng nghĩ bản thân sẽ hướng đến một tình yêu đơn giản. Có thể không công khai hoặc công khai cũng được. Cả 2 bên nhau giúp đỡ khích lệ, là điểm tựa của nhau. Cho đến khi gặp Dương, suy nghĩ trước đó của Hiếu mãi là hư không. Chỉ cần là Dương, Hiếu sẵn sàng công khai với tất cả mọi người trong chương trình. Thậm chí là công khai theo đuổi phát cơm tró trên sóng đều được luôn. Hiếu khao khát có một danh phận ở bên Dương. Hiếu có thể làm tất cả để đổi lấy cái gật đầu của Dương.

Hiếu có hơi xúc động. Ôm lấy người trong lòng, gục lên bờ vai của Dương. Hiếu sợ bản thân nhìn vào khuôn mặt, ánh mắt ấy sẽ không kìm nén được mất.

"Hiếu không biết phải diễn tả sao cho Dương hiểu. Hiếu là một người không biết nói nhiều lời hoa mỹ bay bổng như mọi người. Cũng không tự tin sẽ hứa trước với Dương điều gì. Nhưng mà Hiếu tự tin sẽ làm hết trong khả năng của mình, dùng hành động để chứng minh cho Dương hiểu".

Rằng Trần Minh Hiếu rất yêu và sẽ mãi yêu Trần Đăng Dương.



Việc Hiếu bày tỏ cảm xúc với Dương vào lúc này khiến Dương bất ngờ lắm. Mặc dù Dương đã từng nghe qua lời ghi âm bày tỏ của Hiếu nhưng được nghe từ chính miệng Hiếu nói với Dương có cảm giác rất khác. Nghe rất thật mà như kiểu người ấy đã dùng hết cả vốn từ của mình để nói ra những lời này. Rất chân thành mà cũng rất đáng yêu.

[hieudomic] Định mệnh💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ