8

826 81 8
                                    

Đăng Dương tỉnh dậy cũng đã quá giờ trưa. Cậu ngủ liền một mạch từ tối qua đến giờ. Nhìn cảnh vật xung quanh thật quen thuộc. Oh my god, là nhà của cậu. Vậy ra tối qua cậu tự mình lết về nhà luôn hả. Đầu óc chẳng nhớ gì hết trơn. Không biết các anh em có về nhà an toàn không nữa.

Còn chưa kịp mở khoá điện thoại đã thấy một tràng dài tin nhắn rồi. Nào là tin nhắn nhóm nào là Rhyder nhắn rồi Negav nhắn. Toàn những câu hỏi cậu về nhà an toàn chưa. Điều đó khiến Dương hoàn toàn chắc chắn khẳng định là bản thân mình say nhưng tự lực cánh sinh đi về nhà. Thật nghị lực.

Ơ ?

Đăng Dương nhìn thấy cốc trà gừng chễm chệ trên chiếc tủ đầu giường. Say mà lết về được đến nhà là ngon rồi dằng này còn tự pha trà gừng uống giải rượu luôn. Giỏi vậy sao.

Dương khờ lắm, một mực khăng khăng bản thân tự đi về tự pha nước gừng cho mình mà chẳng có chút nghi ngờ nhân sinh.

13h Dương mới dậy rửa mặt vệ sinh cá nhân rồi đi tắm cho sảng khoái. Cậu vẫn mặc bộ đồ tối qua mà. Say đến chết rồi sao mà tắm đây. Tắm xong Dương phải đi mua gì ăn thôi. Bụng đói cồn cào luôn ấy. Rồi mua thêm chút thuốc cho đỡ đau đầu.

Nhưng mà..... Dương tìm thế quái nào cũng không thấy cái túi đeo chéo của mình. Rõ ràng hôm qua lúc đi chơi với mọi người Dương có đeo nó. Bên trong còn đựng ví tiền và vài vật dụng cá nhân của Dương. Rồi không lẽ Dương đi người không về còn túi ở lại quán ư. Hay là thử hỏi mọi người trong team. Biết đâu họ lại cầm về hộ Dương thì đẹp.

Người đầu tiên Dương gọi là Thành An. Thì đội trưởng team mình mà, chắc hỏi nhỏ đó cũng oke.

"Ừ alo An à. Bạn có thấy cái túi của tôi để quên ở quán không? Hình như qua say quá không nhớ túi mà đem về" Ấy là còn may Dương nhét điện thoại vào túi áo đấy. Không là hết cái để gọi điện he.

"À cái túi đeo chéo màu đen á hả. An đây An cầm đây. Qua về anh Nicky hỏi của ai mà không mống nào nhận. Làm An phải mang về giùm. Phận làm đội trưởng chời ơiii"

"May quá. Thế An có nhà không Dương chạy qua lấy" Lấy xong tiện ra khỏi nhà thì đi ăn luôn. Quá hợp lý.

"Giờ á? An không, An chuẩn bị đi ăn với anh Sái giờ nè. Nhưng mà bạn cứ qua đi cha Khang ở nhà á. Lát An bảo Khang"

"Vậy cũng được"

"Rồi rồi. An đi chơi đây. Bái baiii"



Vừa đi đường Dương vừa đấu tranh tâm lý dữ lắm. Không biết có nên qua nhà An không. An ở chung với Hiếu. Lỡ Hiếu mà ở nhà thì cũng ngại. Lại chạm mặt nhau. Nhưng mà không qua lấy thì cũng không được.



Đến tận lúc đã đứng trước cửa căn chung cư của An mà Dương vẫn suy nghĩ nên bấm chuông hay không. Đến nơi rồi hổng lẽ quay đầu về. Thôi kệ đi, chắc không trùng hợp Hiếu ở nhà lúc này đâu. Nãy An nó cũng nói Khang đang ở nhà mà. Có Khang là được. Đỡ ngại.


[hieudomic] Định mệnh💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ