Cale hỏi lại lần nữa."Có phải là Thợ săn không?"
Billos, người đang nhìn Cale bằng ánh mắt bàng hoàng, không giống một kẻ vô dụng đang bỏ trốn.
Đôi mắt anh ta chứa đựng thứ cảm xúc lấn át cả sự tức giận và cảm giác bị phản bội...là nỗi sợ hãi.
"T, thiếu gia-nim--"
Giọng nói trầm thấp của Billos không ngừng run rẩy.
"B, Bọn chúng có phải là T, Thợ săn không?"
Bàn tay mà Cale đang nắm lấy run rẩy kịch liệt.
"Họ, bọn họ......!"
Billos nhìn chằm chằm vào không trung, lẩm bẩm không nói hết câu. Con ngươi anh rung chuyển dữ dội như thể lần nữa, anh nhớ đến một ký ức nào đó trong quá khứ hoặc những đêm hôm anh mơ thấy ác mộng.
"Ưm."
Đây là lần đầu tiên Choi Han nhìn thấy Billos như thế này.
"...Họ......!"
Billos cố gắng hết sức để tiếp tục nói.
"Billos."
Cale dịu dàng nói với anh.
"Trước hết hãy nghỉ ngơi đã."
Đôi mắt vô hồn như đang lang thang vô định dần tập trung vào Cale. Đây là lần đầu tiên Billos thấy Cale trông bình thản như vậy.
"Billos, ai đang đứng trước mặt anh?"
"...Thiếu gia-nim--"
Giọng nói, biểu cảm và mọi hành động của Cale đều toát lên sự điềm tĩnh
"Ở đây an toàn."
Billos từ từ nhắm mắt lại. Sau đó, anh nhận ra một điều. Cale Henituse là người đã nắm lấy bàn tay đang trôi nổi trong vô định của anh.
'Thiếu gia không giống kiểu người thường làm những hành động cường điệu như này. Không, dù trông có vẻ lạnh lùng, nhưng thiếu gia là người sống khá tình cảm. Mình buồn ngủ.'
Cảm giác như có người cát đang rắc những hạt cát li ti vào mắt anh vậy.
"Ngươi có thể ngủ."
Anh có thể nghe thấy giọng Cale dù tầm nhìn của anh đang dần nhoè đi, và điều đó khiến anh yên tâm để người cát làm việc của mình.
"Anh ta ngủ rồi."
Cale kiểm tra Billos đang ngủ và buông tay anh.
"Thánh tử-nim, phiền ngài rồi."
Cale nhìn về phía cánh cửa vẫn còn mở vì cậu đã vội vã chạy vào.
Thế tử Alberu đang đứng trước cửa cùng với Thánh tử Jack.
"Tất nhiên rồi thiếu gia-nim."
Thánh tử Jack nhanh chóng đến chỗ Billos. Có luồng sáng thánh thiện quấn quanh tay ngài.
Cale đứng đó với vẻ mặt cứng đơ khi cậu ngẩng đầu lên trần nhà.
"Huuuuuuu."
Cale thở dài một tiếng.
"Có vẻ trước tiên ta cần phải sắp xếp một số thứ đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -
ФэнтезиLưu ý: mình dịch từ chương 1 cho đến chương 82 (kết thúc arc Xiaolen, mở đầu arc Jungwon) thì sẽ ngưng. Dịch từ bản Anh và bằng google nên không chắc sẽ đúng nghĩa raw. Chúc mọi người đọc vui vẻ