“Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này?!”“Tôi nghĩ tiếng động phát ra từ ngoài cổng!”
Tòa nhà phía sau cánh cổng bắt đầu ồn ào.
Lính canh nhận ra Cale và Choi Han nhưng vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ mặc dù tâm trí anh ta đang vô cùng hỗn loạn.
“Kẻ, kẻ xâm nhập!”
“Có kẻ xâm nhập! Chúng là-”
Một trong những người lính nhắm chặt mắt và hét lên.
“Tư-”
Bộp.
Đôi mắt của người đàn ông sắp hét lên Tư lệnh mở to.
Choi Han, kiếm sư trẻ tuổi nhất và là niềm tự hào của Vương quốc Roan, người đã phá hủy cánh cửa, đặt tay lên vai anh.
"Im lặng."
Choi Han nhìn người lính canh với đôi mắt trũng sâu. Người lính canh không còn cách nào khác ngoài ngậm miệng lại. Choi Han lúc này sắc bén như một thanh kiếm.
Anh cảm thấy như thể mình sẽ bị cắt làm đôi nếu anh làm trái lời Choi Han.
Swooooosh-
Người lính canh sau đó nhìn thấy Tư lệnh Cale với những cơn lốc xoáy dưới chân.
“Choi Han, cậu bắt đầu từ dưới lên đi.”
“Vâng, Cale-nim.”
“Raon, hãy cảnh giác nếu có mana dao động ở đâu đó trong tòa nhà, nhanh chóng đến đó.”
– Nhân loại, còn ngươi thì sao?
Cale nhẹ nhàng đá chân khỏi mặt đất.
Swooooosh-
Cale bay lên trời nhờ luồng gió thổi mạnh đằng sau .
“Ta sẽ đi lên.”
Sau đó cậu phóng cơn lốc trong tay như một mũi tên.
Bùm!
Tầng cao nhất của tòa nhà… Cửa sổ tầng thượng ở trung tâm tầng năm đã bị phá hủy.
“Rồi bắt đầu từ trên xuống.”
– Hiểu rồi Nhân loại! Ta sẽ chú ý đến sự dao động mana để đảm bảo không ai dịch chuyển đi mất!
Cale gật đầu và nhanh chóng nhảy qua cửa sổ tầng thượng đã vỡ tung.
Cười.
Rồi cậu mỉm cười.
“Cái gì đây? Các ngươi biết ta sẽ đến luôn à?”
Tầng năm yên tĩnh không giống như phần còn lại của tòa nhà, nơi đang chìm trong sự hỗn loạn như tầng một.
Thay vào đó, có những người trông giống như hiệp sĩ đang chĩa kiếm vào Cale.
Cậu có thể nhìn thấy một cánh cửa sang trọng được trang trí bằng vàng đằng sau dãy người.
"Hừm. Có vẻ như họ thực sự không biết là mình sẽ tới.”
Tất cả các kiếm sĩ ngoại trừ người đứng ở trung tâm của nhóm đều không giấu được sự lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -
FantasyLưu ý: mình dịch từ chương 1 cho đến chương 82 (kết thúc arc Xiaolen, mở đầu arc Jungwon) thì sẽ ngưng. Dịch từ bản Anh và bằng google nên không chắc sẽ đúng nghĩa raw. Chúc mọi người đọc vui vẻ