– Nhân loại ơi, sao mấy người đó cứ đứng im hoài vậy?
Như Raon đã nói, hành trăm người vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu đến chạm đất.
Không ai trong số họ ngẩng lên nhìn Cale.
'Cái quái gì vậy?'
Cale khá lo lắng vì cậu chưa bao giờ đối mặt với tình huống như thế này.
“…Cale-nim.”
Choi Han khẽ gọi cậu trong khi Sui Khan lại gần và cố gắng ra hiệu cho Cale.
Ngay lúc đó.
'Hửm?'
Các giác quan của Cale như đang bảo cậu hãy chú ý.
'Cái này…?'
Cale nhận thấy một luồng aura quen thuộc ở đằng sau mình.
Lần đầu tiên Cale cảm nhận được sức mạnh này ở bên ngoài thay vì xuất phát từ cơ thể cậu.
“Cale-nim?”
Cậu nghe thấy Choi Han lúng túng gọi mình nhưng Cale lờ anh và quay đầu.
Những người đồng đội đang đứng sau cậu...
Đằng sau vai họ…
– Nhân loại, kia là..!
Ở trên bệ thờ cao có một chiếc đĩa lớn.
Chiếc đĩa kia chứa một ngọn lửa đang cháy phừng phực.
Rắc rắc. Rắc rắc.
Cùng những tia sét vàng hồng phóng ra từ ngọn lửa đang nhảy múa xung quanh nó.
“Cale, chẳng phải đó là sức mạnh của ngươi sao?"
Cale vốn đang im lặng thì mở miệng trả lời câu hỏi của Eruhaben.
“Nó hơi khác, Eruhaben-nim.”
Cale rất quen với sức mạnh này, và hình như ngọn lửa trên kia cũng tương tự Lửa hủy diệt nhưng hơi khác biệt.
– Đúng vậy. Nó khác với sức mạnh của ta.
Chủ nhân của Lửa hủy diệt, tên bủn xỉn đồng tình với nhận xét của Cale và bình luận.
– Nó thuần khiết hơn ta
Cale đồng ý với nhận định trên.
'Có sự khác biệt cơ bản.'
Lửa hủy diệt, năng lực mà Cale sử dụng chính là sức mạnh thuần túy của lửa cháy lan trên mặt đất kết hợp với sấm sét đánh từ bầu trời. Tuy nhiên, ngọn lửa đang nhảy múa trên chiếc đĩa lại gần giống với bản chất của sức mạnh kết hợp kia hơn.
'Mình có nên xem nó như gốc rễ của Lửa hủy diệt không?'
"Đúng như mong đợi, ngài thật sự cảm nhận được ngay."
Cale quay đầu khi nghe thấy giọng nói phát ra bên dưới nơi nhóm cậu đang đứng.
Keng. Keng.
Họ đều nghe thấy tiếng leng keng của đồ trang sức.
– Nhân loại ơi, ở đây cũng có người yếu đuối như ngươi nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -
FantasyLưu ý: mình dịch từ chương 1 cho đến chương 82 (kết thúc arc Xiaolen, mở đầu arc Jungwon) thì sẽ ngưng. Dịch từ bản Anh và bằng google nên không chắc sẽ đúng nghĩa raw. Chúc mọi người đọc vui vẻ