"Nhưng chúng ta vẫn phải thảo luận những chuyện cần bàn."
Ánh mắt lạnh lùng của Cale hướng về Sui Khan.
"Trưởng nhóm, Thần Chết không mong đợi một vài người trong bọn tôi xử lý chuyện này, đúng chứ?"
Lũ Thợ săn đã tập hợp và thành lập một tổ chức với các gia tộc Thợ săn là kẻ đứng đầu.
Cale hiện đã rõ hơn về quy mô của chúng thông qua thuật ngữ 'Huyết Giáo'.
Thế giới võ thuật.
Trong những tiểu thuyết thể loại này luôn tồn tại ba phe phái: Chính Phái, Tà Phái và Ma Giáo. Ngoài ra còn có Cung điện Bắc Kinh, nơi Hoàng đế cư ngụ và Huyết Giáo.
'Mình sẽ phải tìm hiểu về Huyết Giáo khi tới Trung Nguyên, nhưng đấy chỉ mới là một trong những lực lượng chính của tổ chức.'
Thợ săn không đơn giản là một tổ chức thông thường mà lực lượng của chúng còn rất đông và mạnh.
Có khả năng chúng nguy hiểm hơn nhiều so với Arm của White Star.
Không những vậy, khả năng đó rất cao.
'Ông ta muốn bọn mình tự xử lý đám đó?
Mình biết phe mình có những con Rồng, Choi Han và những đồng đội mạnh mẽ khác...'
Nhưng nếu thật sự như vậy...
'Rất nhiều người bên phe ta sẽ bị thương.'
Bạn bè, đồng đội của cậu có thể bị thương nghiêm trọng nếu đối đầu với đám Thợ săn. Họ sẽ bị đặt vào những tình huống nguy hiểm.
Đây cũng chính là lý do chủ yếu khiến Cale không chấp nhận Thánh vật từ Thần Chết.
Cale hướng ánh mắt sắc bén của mình về phía người trưởng nhóm đã lâu mới gặp.
Sui Khan trả lời với giọng nhẹ nhàng, chậm rãi đến kỳ lạ.
Trans: rén=)) trưởng nhóm rén òiii
"Cale, tôi biết Thần Chết vô liêm sĩ. Nhưng liệu tôi sẽ chuyển lời của một tên thần như vậy cho cậu sao?"
"Nhân loại! Ta đồng ý là Thần Chết vô liêm sĩ thật, nhưng chắc chắn Sui Khan không như vậy."
Choi Han khẽ gật đầu thể hiện sự đồng tình của mình với lời nhận xét của Raon.
Sui Khan cười khúc khích và nói tiếp.
"Những thế giới nơi các gia tộc Thợ săn cư trú đều nằm trong những tình huống khác nhau. Nhưng theo những gì tôi biết, ít nhất ở mỗi thế giới cũng có những cá nhân hoặc tổ chức hỗ trợ chúng ta."
"Họ có phải là tổ chức chống lại Thợ săn không?"
"Một số thì như vậy nhưng số khác thì có thể họ giao kèo với Thần Chết hoặc đơn giản là làm việc dưới trướng ông ta."
Sui Khan nhìn lên không trung.
"Một người lang thang đã đi khắp thế giới nơi Huyết Giáo cư ngụ để xây dựng căn cứ."
Những người lang thang.
Đây là một hướng đi khác dành cho những người đơn kiếp vì sau khi chết họ không thể đầu thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -
FantasyLưu ý: mình dịch từ chương 1 cho đến chương 82 (kết thúc arc Xiaolen, mở đầu arc Jungwon) thì sẽ ngưng. Dịch từ bản Anh và bằng google nên không chắc sẽ đúng nghĩa raw. Chúc mọi người đọc vui vẻ