14. Ánh sáng của sự thanh tẩy (4)

0 0 0
                                    

“Đúng đó, nya!”

Hong hoàn toàn đồng ý với lời của Raon. On từ từ đến bên Mary và dùng chân trước vỗ nhẹ vào đùi cô. Mary mở rộng vòng tay và On nhảy vào lòng cô.

“Xin lỗi, nhưng…”

Cale đang quan sát cảnh tượng trên thì quay sang hỏi Giáo hoàng.

“Tôi nghe nói chỉ có duy nhất Hoàng đế là Chiêu hồn sư?"

Mary nhớ lại những gì Cale đã nói với cô trước đây trong khi vuốt ve đầu On.

'Mary. Ở nơi chúng ta sắp đến chỉ mình Hoàng đế là Chiêu hồn sư duy nhất."

Nụ cười kì quặc nở trên gương mặt Giáo hoàng.

“Bởi vì không còn ai sống sót ngoài người kế vị ngai vàng."

Tâm trạng mọi người lập tức trở nên u ám.

"Đó chính là mức độ nguy hiểm của bài kiểm tra chọn ra người kế vị tiếp theo."

“Nội dung của các kì kiểm tra có giống nhau không?"

Giáo hoàng lắc đầu trước câu hỏi của Eruhaben.

“Không, thưa ngài. Mỗi lần đều khác nhau. Họ cần phải mở một cuộc họp để thảo thuận và xác định nội dung của bài kiểm tra."

Hơn nữa, nội dung bài kiểm tra chỉ được tiết lộ khi họ bắt đầu chiêu mộ các ứng cử viên.

“Luôn công bằng và sẵn sàng. Đây là mô tả về cách mà họ sẽ xem xét mọi thứ trong kì kiểm tra."

“Chẳng trách an ninh quanh thủ đô lại thắt chặt đến vậy.”

Giáo hoàng gật đầu trước bình luận của Choi Han.

Vào lúc đó…

“Thật vô ích.”

Cuối cùng Mary cũng lên tiếng. Cale quay lại nhìn Mary. Mặc dù giọng nói của cô ấy vẫn giống GPS nhưng có chút khác so với thường ngày.

"Việc có nhiều Chiêu hồn sư sẽ giúp ích rất nhiều cho thế giới này. Nên tôi nghĩ việc làm cho bài kiểm tra khó đến mức chỉ còn đúng một người sống sót không phải là điều đúng đắn. Chưa kể, sau khi lên ngôi họ sẽ phải tập trung vào công việc của Đế chế nên tôi tin Hoàng đế sẽ hiếm khi sử dụng khả năng chiêu hồn của mình trên chiến trường."

Giáo hoàng mỉm cười cay đắng như thể bà đồng ý với Mary, nhưng những lời phát ra từ miệng bà lại rất nghiêm nghị.

"Chiêu hồn sư bây giờ là biểu tượng quyền lực của người cai trị.”

Mary khép miệng lại và không nói gì thêm. Cale quan sát mọi người trong phòng rồi lên tiếng.

“Tôi đoán trước tiên chúng ta phải xâm nhập vào thủ đô.”

Họ không còn lựa chọn nào khác vì bọn Hắc Huyết đang ở thủ đô.

“Vâng, thưa người thanh lọc đáng kính. Thủ đô cách đây khoảng ba giờ.”

“Gần hơn tôi nghĩ nhỉ?”

“Tất nhiên có một số khu vực bị xói mòn trong Đế chế Iska, và ở đây là khu vực bị xói mòn gần thủ đô nhất.”

Khu vực phía bắc thủ đô của Đế chế Iska trên bản đồ… Có một khu vực bị nhuộm đen. Điện thờ nằm ở trung tâm của khu vực đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ