5. Bùng nổ! Một sự cố đang diễn ra! (5)

11 1 0
                                    


Cale đặt đứa trẻ bất tỉnh lên giường để vị linh mục chăm sóc cô bé.

“…Ưm… Làm sao có thể là bạch ma thuật được-”

Người bối rối nhất ở đây là pháp sư.

"Ngươi, chức danh của ngươi là gì?”

“Ah! Tôi là pháp sư hỗ trợ của Lữ đoàn pháp sư số ba, Tư lệnh-nim!”

"Bạch ma thuật chính xác là gì?”

Vị pháp sư trông khá căng thẳng khi khai báo danh tính của mình, khuôn mặt lộ rõ vẻ bối rối.

“…Nói chung, bất kỳ loại ma thuật nào không phải là hắc ma thuật đều được gọi là bạch ma thuật. Tuy nhiên...người ta chỉ thường gọi nó là ma thuật thay vì bạch ma thuật.”

Thế giới này coi hắc ma thuật là điều cấm kỵ và rất cảnh giác với nó.

Sự cảnh giác này có thể tăng vì những Hắc pháp sư hoạt động dưới trướng White Star.

Điều đấy khác với quan điểm đang dần tốt lên của mọi người về Dark Elf và Chiêu hồn sư.

"Ưm, loại bạch ma thuật mà tiểu thư út Orsena nhắc đến có vẻ khác với loại ma thuật thông thường mà chúng ta biết và sử dụng.”

Vị pháp sư chia sẻ suy nghĩ của anh bằng giọng điệu chân thành.

“Giả thuyết của cậu có lý. Tuy nhiên, chúng ta không thể vội kết luận cho đến khi mọi thứ được xác nhận một cách chắc chắn."

Vị pháp sư gật đầu khi hiệp sĩ phụ trách trả lời.

“Tất nhiên. Các báo cáo chỉ được trình bày đúng sự thật vụ việc.”

Cale bình tĩnh gật đầu. Tuy nhiên, tâm trí cậu đang di chuyển nhanh chóng.

'Có thể pháp sư đó đúng.'

Gia tộc Công tước Orsena.

Chỉ một số ít người, bao gồm cả Cale, biết rằng gia tộc này có mối quan hệ với Thợ săn. Cậu cũng biết một trong những điểm đặc biệt của bọn chúng.

'Lũ khốn đó có thể du hành xuyên các chiều không gian và sử dụng rất nhiều năng lực kỳ lạ.'

Có khả năng loại bạch ma thuật này là dạng ma thuật mà Cale không hề biết gì về nó.

Vì nó có thể là một thứ chưa từng tồn tại trên thế giới này.

“Tiếp tục theo dõi tình hình của tiểu thư út Orsena.”

“Vâng, Tư lệnh-nim.”

Cale nói với vị hiệp sĩ khi cậu bước ra khỏi lều.

“Ta sẽ vào trong dinh thự chính.”

“N, nó vẫn còn đang-”

Ngọn lửa đã được dập tắt nhưng tình trạng tòa dinh thự chính quá tồi tệ đến mức sẽ không lạ nếu nó sụp đổ bất cứ lúc nào.

Vậy nên vị hiệp sĩ cố gắng ngăn cản Cale, nhưng rồi anh im lặng.

“Vâng thưa ngài, tôi hiểu rồi.”

Sau khi cân nhắc mọi việc mà vị Tư lệnh này đã làm cho đến giờ, anh không nghĩ việc đi vào một toà dinh thự với tình trạng tồi tệ sẽ gây nguy hiểm cho Cale.

Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Luật Săn Bắn -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ