01

178 26 0
                                    

Đều đặn mỗi tuần Thái Hiện luôn lui tới cung hoàng hậu từ một đến vài lần, có lúc chỉ là ghé qua để vấn an hoàng hậu sau khi trở về từ một trận đánh, còn lúc khác là đến thăm với tư cách tình nhân.

Tình nhân của hoàng hậu sở hữu một làn da rám nắng khoẻ khoắn, cơ bắp cuồn cuộn chắc nịch là lẽ dĩ nhiên, không thể thiếu được cơ thể cường tráng vạm vỡ. Đó là điều tất yếu mà một tướng quân nên có, đặc biệt là Thái Hiện - một trong các vị tướng sĩ đứng đầu triều đình của Tam Đế.

- Hôm nay ngươi ở lại thêm được không?

Vị hoàng hậu trẻ tuổi nằm dưới thân Thái Hiện khẽ thì thầm xen kẽ với từng cú thúc chính xác đến khó tin từ hắn, làm sao mà hắn có thể vừa tinh thông sử dụng vũ khí trên chiến trường bách phát bách trúng vừa thành thục dùng côn thịt nóng ẩm của mình đâm đến không một li sai lệch được? Thật ra là chuyện gì vậy, câu nói xuống được lưng ngựa lên được giường êm không phải chỉ là nói cho vui rồi.

- Không được, khi nào Người mệt rồi thì thần sẽ rời đi.

Hoàng hậu liền bĩu môi đầy giận dỗi, bên trong cơ thể mềm mại vẫn đang bị thứ đó đâm sâu chưa rút ra ngoài nên dù Người rất muốn than thân trách phận vẫn nén lại, hưởng thụ trọn vẹn khoái cảm này.

Cơ thể hoàng hậu trắng ngần trơn láng, da dẻ mịn màng hồng hào, chân dài eo thon với những đường cong cực kì quyến rũ và khả ái. Gương mặt trẻ con không hề tương đồng với tuổi đời của mình, hoàng hậu thế mà còn trẻ trung hơn cả những cung nữ thua Người đến một nửa số thời gian được sinh ra nữa.

Người cụp đôi mắt to lại để hàng mi dài che đi con ngươi ướt át, tập trung vào chính chuyện vẫn còn đang dang dở ở lỗ nhị phía sau mình được Thái Hiện phục vụ tận tình. Hết rút ra lại lập tức đi vào lút cán, đem cả người hoàng hậu đều nảy lên như một quả bóng hơi nhẹ bẫng, không tự chủ được mà liên tục ngân nga những tiếng rên dễ nghe yêu kiều.

- Gọi tên... gọi tên ta đi... đi mà...

Trong cơn mê sảng khi được Thái Hiện gia tăng tốc độ xâm nhập đến mức chóng mặt, hoàng hậu ôm chặt lấy tấm lưng mướt mồ hôi đầy những vết thương sau những cuộc chinh phạt của Thái Hiện. Người nỉ non cầu xin hắn như một động vật nhỏ đáng thương, nước mắt sinh lí chảy dài trên mặt còn giọng nói thì đã lạc đi vì họ đã rất nồng nhiệt đêm nay rồi.

Trông thế nào cũng thấy hơi tội nghiệp!

Thẳng đến khi hai chân của hoàng hậu dựng thẳng lên trời vì đón nhận một bể hồ tinh dịch mà Thái Hiện bắn vào trong người một cách trọn vẹn nhất, cả hai đều mới rùng mình sung sướng mà thở hắt ra đầy mãn nguyện.

- Phạm Khuê.

Rốt cuộc hắn cũng đáp ứng hoàng hậu trước khi trao cho Người một nụ hôn thật sâu.

-

Cung nữ thân tín của Phạm Khuê mang một bộ quần áo ngủ mới đến cho Người sau khi Thái Hiện đã rời đi không lâu, đôi mắt nàng sáng lấp lánh khi chủ nhân của mình vui vẻ tràn đầy sức sống, hoàn toàn trái ngược với trước khi Khương tướng quân xuất hiện.

mpreg | taegyu | tân triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ