07

149 15 1
                                    

Kinh thành dạo gần đây dần trở nên khác lạ, những con đường vốn tấp nập kẻ qua người lại nay lại đột nhiên lặng lẽ hơn. Dù người dân vẫn tiếp tục với cuộc sống hàng ngày một cách bình thường thế nhưng họ không thể không nhận ra sự xuất hiện ngày một đông đúc của các binh sĩ, họ đều sử dụng ngôn ngữ của người Thiên Lộ nên không quá khó để đoán ra đây không phải giặc ngoại xâm gì cả.

Từng toán lính lặng lẽ nhưng nhanh chóng tập hợp lại tại các điểm chiến lược xung quanh kinh thành tấp nập, tất cả đều hướng về một mục tiêu duy nhất: hoàng cung. Không ai bị làm phiền, không một người dân nào bị quấy nhiễu nhưng bầu không khí căng thẳng lại bao trùm, như thể sự yên bình này chỉ là một khoảnh khắc nhỏ trước cơn bão lớn vậy.

Đây không phải là những binh lính thông thường của triều đình, họ dường như còn hơn cả như thế.

Đó là đội quân tinh nhuệ mà Thái Hiện đã phối hợp cùng các thượng thư với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Thôi gia, đã mất hơn nửa năm để âm thầm tạo dựng nên những con người tài ba này. Những người lính này đã được huấn luyện với điều kiện vô cùng khắt khe không chỉ về võ nghệ mà còn về lòng trung thành tuyệt đối với mục tiêu duy nhất đó là thay đổi vương triều này.

Tất cả bọn họ đều hiểu rõ nhiệm vụ quan trọng này và thời khắc đã chín muồi, chính đêm nay họ sẽ hành động.

Từng bước một, quân đội tiến đến gần hoàng cung, giữ vững kỷ luật và sự im lặng, không để lộ bất kỳ dấu hiệu gì của cuộc tấn công sắp diễn ra. Các chỉ huy đã nhận được mệnh lệnh từ Thái Hiện và kiên quyết tuân theo, đảm bảo rằng không một ai, không một điều gì có thể ngăn cản được kế hoạch này.

Đêm nay, trong ánh sáng lấp lánh của những ngọn đèn trong hoàng cung, một bữa tiệc xa hoa khác sẽ diễn ra. Hoàng đế, người chìm đắm trong rượu và sự xa hoa hoàn toàn không hay biết rằng bên ngoài, cuộc đời của hắn và cả vương triều đang đứng trước bờ vực sụp đổ.

Những âm thanh vui vẻ trong cung điện như đối lập hoàn toàn với sự yên lặng chết chóc của những đội quân đang siết chặt vòng vây quanh hoàng cung, đó là hai thế giới khác nhau giữa những người nắm quyền sinh sát bá tánh và dân thường.

Những bước chân rầm rập của hàng ngàn binh lính đều nhắm thẳng vào cung điện, nơi ánh đèn sáng chói như một dấu hiệu xa hoa cuối cùng của một triều đại đã đến lúc kết thúc. Đêm nay, khi mọi người còn đang say trong những ly rượu, hoàng cung nước Thiên Lộ sẽ bị tấn công và vương triều sẽ thay đổi mãi mãi.

-

Chập tối, ánh đèn lồng đã được thắp lên khắp Thanh Ngọc Cung tỏa ra thứ ánh sáng ấm áp nhưng mờ nhạt trong căn phòng lộng lẫy của hoàng hậu Phạm Khuê.

Không khí bên trong căn phòng dường như đang vô cùng áp bức và nặng nề hơn thường ngày khi mà Phạm Khuê bắt đầu cảm nhận những cơn co thắt quanh bụng, cơn đau không ngừng tăng dần từ âm ỉ rồi nhanh chóng trở nên mạnh bạo như những con sóng lớn cuộn trào trong dạ con của hoàng hậu.

Cảm giác khó chịu cùng với áp lực ngày một nặng nề từ cái bụng tròn làm Phạm Khuê hít thở không thông nổi, hơi thở gấp gáp hỗn loạn, mỗi nhịp thở đều như bị chặn lại giữa lồng ngực không thể thoát ra.

mpreg | taegyu | tân triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ