Phiên ngoại 1

138 24 0
                                    

Trăng lên cao, gió nhè nhẹ thổi qua những tán lá cây vườn thượng uyển, nhiệt độ ngoài trời hôm nay cũng đặc biệt mát mẻ. Thời tiết vô cùng dễ chịu như vậy thật phù hợp để hẹn hò, tất nhiên là Thái Hiện cùng Phạm Khuê cũng không ngoại lệ, cả hai cũng tự cảm thấy tối nay muốn gần gũi nhau hơn.

Có lẽ họ đã quen thuộc với việc chọn Thanh Ngọc Cung làm nơi riêng tư để hâm nóng tình cảm rồi, phần vì đã từ thời gian đầu mới yêu nhau Thanh Ngọc Cung đã là nơi yêu đương lén lút, đến tận khi cả hai công khai trở thành phu thê cũng vẫn không nghĩ đến chuyện sẽ đổi sang tẩm cung của hoàng thượng.

Phần còn lại chắc hẳn là vì Thanh Ngọc Cung khá yên tĩnh, chẳng cận kề một khu vực nào khác mà gần như biệt lập về mặt vị trí trong hoàng cung kia mà.

Trong thùng nước nóng ở phòng tắm hơi nước mờ ảo bốc lên bao quanh Thái Hiện và Phạm Khuê tạo ra một không gian tách biệt, chỉ còn lại hai người trong thế giới riêng của mình. Họ không còn là vua và hoàng hậu mà chỉ đơn thuần là đôi tình nhân đang bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu mãnh liệt mà thôi.

Thái Hiện kéo nhẹ Phạm Khuê vào lòng, để em tuỳ ý ngồi lên đùi mình. Nước nóng như làm tăng thêm nhiệt độ cơ thể của cả hai, khiến họ cảm nhận rõ rệt từng sự tiếp xúc giữa da thịt. Bàn tay mạnh mẽ của Thái Hiện di chuyển từ eo Phạm Khuê lên lưng em, cảm nhận từng đường cong mềm mại dưới làn da mịn màng.

Phạm Khuê khẽ rên rỉ khi Thái Hiện áp sát vào em hơn, cảm nhận sự rắn rỏi của hắn chạm vào cơ thể mình. Tiếng thở của họ hòa quyện, nặng nề và gấp gáp hơn nữa khi sự khao khát trong lòng không ngừng trỗi dậy. Đôi môi của Thái Hiện nhanh chóng tìm đến môi Phạm Khuê, bắt đầu một nụ hôn sâu đầy đam mê và điên dại.

Tiếng nước lách tách vang lên như một bản nhạc nền mê hoặc, xen lẫn với âm thanh ẩm ướt khi hai người không ngừng chuyển động trong lòng nhau.

Phạm Khuê không thể kiềm chế mà hừ khẽ khi Thái Hiện nhẹ nhàng nâng em lên rồi từ từ để em hạ xuống, bao bọc trọn vẹn căn cự của hắn bên trong mình. Cả hai người như hòa làm một, từng động tác của Thái Hiện đầy chủ ý và mạnh mẽ, khiến Phạm Khuê cảm nhận được mọi nhịp đập từ cơ thể hắn.

Em bám chặt vào vai Thái Hiện, móng tay khẽ cào lên làn da rắn chắc của hắn khi cảm xúc trong lòng em bùng nổ. Âm thanh của tiếng nước bập bềnh và tiếng va chạm giữa hai cơ thể vang lên liên tục, càng làm cho bầu không khí thêm phần nóng bỏng. Tiếng rên rỉ của Phạm Khuê hòa cùng tiếng thở dốc của Thái Hiện trở thành những âm thanh duy nhất vang vọng trong căn phòng, nó vừa dễ nghe lại vừa kích thích.

Cả hai người chuyển động nhịp nhàng cùng nhau, khi thì chậm rãi đầy cảm xúc lúc lại mãnh liệt như những con sóng dâng trào. Thái Hiện ôm chặt lấy Phạm Khuê, môi hắn di chuyển từ cổ em xuống bờ vai, cảm nhận vị mặn từ mồ hôi lẫn với hơi nóng từ nước. Sự mơn trớn khi đôi môi của hắn lướt trên làn da em, những nụ hôn sâu liên tục để lại những dấu vết đỏ tím rõ ràng.

- Thái... Thái Hiện... bệ hạ...

Phạm Khuê không thể kiềm chế mà bật ra những tiếng kêu dài, đôi môi em mấp máy nhưng không nói nên lời mà chỉ có thể thốt lên tên Thái Hiện trong từng hơi thở. Hắn đáp lại bằng những nụ hôn dịu dàng nhưng đầy quyền lực, không ngừng thầm thì những lời yêu thương vào tai em.

mpreg | taegyu | tân triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ