Khánh dư niên 1-1
-
Còn không đợi mở to mắt, chung quanh rét lạnh cũng đã làm tô tưu dư run bần bật......
"Hảo lãnh......"
Chờ tô tưu dư mở to mắt thời điểm, mới phát hiện chính mình chính thân xử tuyết địa, không xong chính là tô tưu dư phát hiện chính mình trên người ăn mặc thế nhưng là xuân thu mùa quần áo!
"Hệ thống!" Tô tưu dư hô to lên, "Sao lại thế này? Tương ứng mùa quần áo như thế nào không cho ta?!"
Hệ thống không có thanh âm.
Tô tưu dư nóng nảy, "Mau cho ta quần áo! Ngươi muốn cho ta đông chết sao? Nhiệm vụ còn không có ban bố đâu! Ngươi mau ra đây!"
Chính là hệ thống như cũ không có thanh âm.
Trước mắt trắng xoá một mảnh, mênh mông vô bờ, tô tưu dư gắt gao mà ôm chính mình, súc thành một đoàn, nhưng là cũng khó có thể ngăn cản chính mình trên người nhiệt lượng biến mất.
Xong rồi......
Nhiệm vụ lần này còn không có bắt đầu, chính mình nhưng thật ra muốn trước đông chết......
Không được......
Ta phải tìm xem nhìn xem chung quanh có hay không người......
Tô tưu dư gian nan mà đứng dậy, chính là trên nền tuyết cuồng phong thổi qua, trên người nhiệt lượng biến mất đến càng nhanh.
Lần này thật sự muốn chết ở chỗ này sao?
Hệ thống! Ngươi đang làm cái gì a?!
Tô tưu dư xin giúp đỡ không cửa.
Nơi này độ ấm thật sự rất thấp rất thấp, tô tưu dư trên người bản thân còn có hệ thống cung cấp một chút bảo hộ, chính là lúc này đối mặt tàn khốc gió lạnh, căn bản bé nhỏ không đáng kể.
Này nhìn qua không giống như là bình thường tuyết địa......
Từ từ! Này nên không phải là nam cực hoặc là bắc cực đi?
Hệ thống ngươi thật là muốn hố chết ta!
Tô tưu dư đã nói không ra lời, cũng đi không đặng, chỉ là phát giác chính mình trong óc càng ngày càng hỗn độn, tầm mắt cũng mơ hồ lên......
"Tiểu dư!"
Đột nhiên một cái màu đen thân ảnh xuất hiện, cũng ở tô tưu dư ngã xuống đất một khắc trước tiếp được tô tưu dư.
Tô tưu dư thấy không rõ cứu chính mình người, nàng hiện tại chỉ cảm thấy chính mình chung quanh giống như ấm áp lên, thực an tâm, rất tưởng ngủ một giấc......
Không biết qua bao lâu, chờ tô tưu dư tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang nằm ở một chỗ rừng rậm, chung quanh đều là ôn đới lá rụng rừng cây lá rộng.
"Đây là......" Tô tưu dư mơ mơ màng màng mà bò dậy, cẩn thận quan sát đến chung quanh.
Bên cạnh còn có nhân sinh đống lửa, tô tưu dư tưởng tượng liền biết là cái kia ở trên nền tuyết cứu chính mình người.