Khánh dư niên 2-41-50

1 1 0
                                    

Khánh dư niên 2-41

-

Màn đêm như dày nặng tơ lụa, lặng yên không một tiếng động mà bao trùm toàn bộ hoàng thành, sao trời ẩn nấp, chỉ có ánh trăng như sợi mỏng xuyên thấu tầng mây, sái lạc ở công chúa phủ kia rường cột chạm trổ phía trên.

Tô tưu dư trở lại công chúa phủ thời điểm, bóng đêm đã thật nồng.

Nàng tay chân nhẹ nhàng nông nỗi vào phòng nội, đang muốn cởi xuống trên người rườm rà trang trí, chuẩn bị đi ngủ, lại thấy gương đồng bên trong, một mạt không thuộc về chính mình thân ảnh lặng yên hiện lên,

Là phạm nhàn.

Tô tưu dư bỗng nhiên quay đầu lại, "Phạm nhàn? Ngươi...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Phạm nhàn từ chỗ tối đi ra, vài bước cũng làm một bước, từ sau lưng vây quanh lại tô tưu dư, dán tô tưu dư gương mặt, ấm áp hô hấp phất quá nàng bên tai, nói nhỏ nói: "Ta chờ ngươi thật lâu, tiểu dư. Như thế nào như vậy vãn mới trở về? Lại đi làm cái gì?"

Tô tưu dư chỉ là trả lời nói: "Bất quá là đi bờ sông thả chút hoa đăng. Ngươi đâu? Như thế nào đột nhiên tới?"

Phạm nhàn không có hoài nghi, chỉ là càng thêm dùng sức ôm chặt tô tưu dư, hô hấp càng thêm thô nặng, "Ngươi không nghĩ hỏi một chút ta vì cái gì thu nhận hối lộ sao? Lại còn có chậm chạp không thượng tự biện chiết?"

Tô tưu dư nhẹ nhàng lắc đầu, trong ánh mắt tràn đầy tín nhiệm: "Ngươi hành sự đều có ngươi đạo lý, ta tin ngươi, không cần hỏi nhiều."

Phạm nhàn nghe vậy, trong lòng dâng lên một cổ dòng nước ấm, hắn cúi đầu, ở tô tưu dư trơn bóng trên trán in lại một nụ hôn, nhẹ giọng hỏi: "Kia...... Đêm nay, có thể chứ?"

Tô tưu dư gương mặt ửng đỏ, trong mắt hiện lên một tia do dự: "Ngươi...... Tối nay không vội sao? Trong triều việc......"

"Đêm nay đằng ra tới thời gian, chuyên môn tới tìm ngươi. Cho nên tối nay, ta chỉ thuộc về ngươi."

Phạm nhàn nói đã bế lên tô tưu dư, nện bước vững vàng mà đi hướng mép giường, đem nàng chậm rãi buông, theo sau cúi người mà thượng, hai người hơi thở đan chéo ở bên nhau.

Nhưng mà, liền tại đây thời khắc mấu chốt, tô tưu dư lại đột nhiên duỗi tay chống lại phạm nhàn ngực, trong mắt hiện lên một tia sầu lo, "Phạm nhàn, từ từ...... Ta còn có một việc muốn hỏi."

Phạm nhàn hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó ôn nhu mà nắm lấy tay nàng, nhẹ nhàng ấn ở đỉnh đầu, không cho nàng lộn xộn, thấp giọng nói: "Ngươi nói đi, ta nghe."

"Ngươi cùng Lý thừa trạch tranh đấu, có không...... Có không cuối cùng lưu hắn một mạng?" Tô tưu dư thử thăm dò hỏi, nàng sợ làm phạm nhàn cảm thấy không thoải mái.

Phạm nhàn hơi hơi sửng sốt, sau đó ở tô tưu dư trên môi hôn một chút, "Tiểu dư, ta không có muốn cho Lý thừa trạch chết, ta ngay từ đầu cũng chỉ là tưởng vặn ngã hắn mà thôi. Ngươi yên tâm đi."

"Chính là......"

Nhưng mà, tô tưu dư nói tựa hồ xúc động phạm nhàn tâm trung mỗ căn huyền, hắn không hề cấp tô tưu dư tiếp tục dò hỏi cơ hội, trực tiếp lấy hôn phong giam, đem nàng sở hữu ngôn ngữ đều bao phủ ở hôn trung.

Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ