Khánh dư niên 1-101-112 (Hết)

19 1 0
                                    

Khánh dư niên 1-101【 vì bảo thêm càng 1】

-

Tô tưu dư trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, "Ngươi...... Vừa rồi kia quả nho......"

Lý thừa trạch nhẹ nhàng mà ủng tô tưu dư nhập hoài, ở tô tưu dư trên mặt rơi xuống một cái không nhẹ không nặng hôn, "Tiểu dư bị lừa một lần, không nghĩ tới còn có thể mắc mưu lần thứ hai, ta cũng thực kinh ngạc."

Lời còn chưa dứt, Lý thừa trạch động tác đã trước với ngôn ngữ, hắn đột nhiên đứng dậy, động tác uyển chuyển nhẹ nhàng mà kiên định, nháy mắt đem tô tưu dư bế lên.

Tô tưu dư kinh hô một tiếng, vô lực đôi tay bản năng hoàn thượng hắn cổ, ánh mắt tại đây một khắc giao hội.

Lý thừa trạch vững bước đi hướng chính mình phòng, đem tô tưu dư nhẹ nhàng đặt ở trên giường, kia động tác đã ôn nhu lại tràn ngập không dung kháng cự lực lượng. Hắn ngay sau đó cúi người, lấy một loại gần như thành kính tư thái, chậm rãi khinh thân mà thượng, hai người khoảng cách gần gũi chỉ còn lại có một sợi hô hấp khoảng cách.

Hắn đôi mắt thâm thúy, phảng phất có thể hút đi người sở hữu suy nghĩ, thanh âm trầm thấp mà tràn ngập từ tính, mang theo vội vàng tiếng hít thở, "Tiểu dư, nếu không ngươi thử xem ta cùng Thái Tử rốt cuộc ai càng cùng ngươi tâm ý?"

"Lý thừa trạch! Ngô......" Tô tưu dư nói bị Lý thừa trạch dùng môi tất cả chắn ở trong miệng.

Lý thừa trạch hô hấp ấm áp, nhẹ nhàng phất quá tô tưu dư bên tai, mang đến một trận khó có thể miêu tả tê dại cảm. Tô tưu dư nghĩ tới giãy giụa, chỉ là cả người vô lực, chỉ có thể lẳng lặng mà nhìn Lý thừa trạch, phảng phất cam chịu trận này không tiếng động mời.

......

Ánh trăng tiếp tục khuynh sái, vì này ấm áp mà hơi mang khẩn trương bầu không khí thêm vài phần mông lung cùng mộng ảo.

Tầm mắt dần dần mê ly, ở Lý thừa trạch nhu tình thế công hạ, thời gian tựa hồ đều hóa thành xuân thủy, ôn nhu mà vờn quanh hai người.

Tô tưu dư đôi tay không biết khi nào đã buông lỏng ra Lý thừa trạch cổ, ngược lại nhẹ nhàng đáp ở trên vai hắn, đầu ngón tay không tự giác mà vuốt ve kia kiên cố cơ bắp, cảm thụ được đến từ trong thân thể hắn kích động nóng cháy.

Lý thừa trạch hôn từ thiển nhập thâm, giống như mưa phùn triền miên lâm li, lại tựa mưa rền gió dữ kịch liệt khó chắn.

Tô tưu dư tâm cũng tùy theo phập phồng, đã có ngượng ngùng trốn tránh, lại có khát vọng đón ý nói hùa, hai loại cảm xúc đan chéo ở bên nhau, hóa thành trên má nàng kia mạt không dễ phát hiện đỏ ửng.

Ngoài cửa sổ ánh trăng tựa hồ cũng càng thêm ôn nhu, lén lút xuyên thấu qua song cửa sổ, rơi xuống một tầng ngân sa.

Lý thừa trạch môi rốt cuộc rời đi tô tưu dư, nhưng hắn ánh mắt như cũ gắt gao khóa ở tô tưu dư trên mặt, phảng phất muốn đem nàng thật sâu mà khắc vào đáy lòng.

Hắn nhẹ thở phì phò, trong thanh âm mang theo một tia không dễ phát hiện run rẩy: "Tiểu dư, ta......"

Lời còn chưa dứt, Lý thừa trạch lại một lần cúi người mà xuống, dùng hành động thay thế ngôn ngữ.

Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ