Khánh dư niên 1-11
-
Lúc này, tô tưu dư đã một người đứng ở một mảnh trong rừng.
Liền ở vài phút trước, nàng còn ở cùng năm trúc nói chuyện, chính là mới vừa đi tiến phòng vệ sinh, hệ thống đột nhiên nhắc nhở chữa trị xong, lập tức bắt đầu nhiệm vụ, chớp mắt sau tô tưu dư liền tới tới rồi nơi này.
Thật là sớm không đi vãn không đi, cố tình lúc ấy đi......
Bởi vì vừa rồi ở thần miếu sinh hoạt kia mấy năm cũng không có bất luận cái gì nhiệm vụ, cho nên hệ thống cũng liền không có đối tô tưu dư tiến hành ký ức thanh trừ.
Tính nếu đã rời đi, tô tưu dư cũng liền khống chế chính mình không thèm nghĩ phía trước sự tình.
Lúc này, hệ thống bắt đầu ban bố nhiệm vụ.
"Ở lần này trong thế giới, nhiệm vụ chỉ có một cái "Không lưu tiếc nuối"."
Hệ thống ban bố xong nhiệm vụ lúc sau liền mai danh ẩn tích.
Tô tưu dư cũng không hề đi xử lý hệ thống, dù sao nên nói thời điểm hệ thống sẽ chủ động nói, không nên nói thời điểm, mặc cho tô tưu dư như thế nào hỏi, hệ thống cũng sẽ không phản ứng tô tưu dư.
Chỉ là nhiệm vụ lần này không đơn giản a!
Không lưu tiếc nuối......
Tô tưu dư một người đi phía trước đi tới, thực mau phía trước tựa hồ có người thân ảnh.
Một cái cổ trang màu đen thân ảnh cõng một cái sọt tre đang bị một đám người đuổi giết.
"Năm trúc!" Tô tưu dư kinh hô lên.
Thật là năm trúc!
Tuy rằng năm trúc mang theo màu đen nón cói, nhưng chỉ dựa vào kia động tác, tô tưu dư vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Năm trúc phản ứng nhanh chóng, hắn quay đầu nhìn về phía tô tưu dư, thân hình chưa từng tạm dừng một lát, lập tức ôm tô tưu dư vòng eo, sau đó thả người nhảy, lướt qua hẻm núi thoát đi đuổi giết.
Chính là hẻm núi bên kia, đã là trọng binh gác.
Nhưng năm trúc cũng không hoảng, mà là dùng trong tay côn sắt chọn hạ chính mình nón cói.
"Tiểu dư, an toàn." Năm trúc lời ít mà ý nhiều, đồng thời sọt phát ra một tiếng hài tử khóc nỉ non.
"Hài tử?" Tô tưu dư nghi hoặc.
Năm trúc nói: "Tiểu thư hài tử."
"Tiểu thư hài tử?" Tô tưu dư bắt đầu bay nhanh vận chuyển đại não, suy đoán khởi hiện tại thời gian, hẳn là diệp nhẹ mi sau khi lớn lên, thậm chí còn có hài tử.
Lúc này, không đợi năm trúc trả lời, phía trước hắc giáp trọng binh trung một cái ngồi ở trên xe lăn trung niên nam tử khống chế được xe lăn đã đi tới.
Kia trung niên nam tử tầm mắt từ năm trúc trên người chuyển dời đến tô tưu dư trên người, trong ánh mắt mang theo kinh ngạc, "Là ngươi?"
"Ngươi nhận thức ta?" Tô tưu dư tin tưởng chính mình trước hai lần xuyên qua sai lầm đều không có gặp được quá người này.