Khánh dư niên 2-11【 miễn phí thêm càng 5】
-
Mắt thấy Lý Thừa Càn cùng phạm nhàn chi gian không khí càng thêm giương cung bạt kiếm, "Càng tiến thêm một bước" hỏa hoa sắp bậc lửa, tô tưu dư vội vàng che ở hai người trung gian nói: "Hảo! Đủ rồi! Hôm nay lời tuyên bố đã tất, phạm nhàn, chúng ta cần phải đi."
Phạm nhàn tay không tự giác mà nắm chặt thành quyền, trong ánh mắt hiện lên một tia không cam lòng, nhưng cuối cùng vẫn là thỏa hiệp chậm rãi buông ra, ngược lại dùng sức dắt tô tưu dư tay, phảng phất muốn mượn này tìm về một tia cân bằng.
Phạm nhàn cuối cùng lại nhắc nhở Lý Thừa Càn một câu, "Điện hạ, mới vừa rồi những cái đó thị vệ......"
Lý Thừa Càn sắc mặt âm lãnh, "Yên tâm, ta quan bọn họ một đoạn thời gian chính là."
Tô tưu dư cùng phạm nhàn thực mau rời đi, Lý Thừa Càn cũng tiếp đón vừa mới tiến điện thị vệ qua đi......
Nhưng mà, mới vừa bước ra Đông Cung đại môn, tô tưu dư lại đột nhiên dừng lại bước chân, trong lòng bất an dũng đi lên.
"Tiểu dư, làm sao vậy?"
Tô tưu dư nhíu nhíu mày, trong lòng không yên ổn, "Ngươi đi trước làm chuyện của ngươi đi, ta trở về nhìn xem, tổng cảm thấy Lý Thừa Càn nơi đó có chút không thích hợp......"
Còn không đợi phạm nhàn gọi lại tô tưu dư, tô tưu dư cũng đã xoay người rời đi.
Cùng lúc đó, Lý Thừa Càn đang đứng ở bậc thang nhìn điện tiền thị vệ, hắn chẳng hề để ý hỏi một câu, "Người đều tề sao?"
"Tề!"
Lý Thừa Càn chậm rãi đi xuống bậc thang, từng cái xem kỹ này đó đi theo hắn nhiều năm gương mặt, cuối cùng nhẹ nhàng vỗ vỗ trong đó một cái thị vệ bả vai, trong mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện phức tạp cảm xúc, "Ai...... Người phi cỏ cây, ai có thể vô tình a! Đều theo ta nhiều năm như vậy......"
Lý Thừa Càn xoay người đi lên bậc thang, vừa đi một bên chậm rãi nói: "Lưu cái toàn thây đi......"
"Lý Thừa Càn!"
Tô tưu dư đột nhiên hô Lý Thừa Càn một tiếng, Lý Thừa Càn dưới chân một đốn, cả người thân thể cứng đờ, sửng sốt một hồi lâu mới chậm rãi xoay người lại, trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc cùng hoảng loạn, "Tiểu dư? Ngươi...... Ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?"
Tô tưu dư nhìn còn đứng ở điện tiền một bọn thị vệ, ít nói cũng có hai ba mươi cá nhân, nói cách khác đây là hai ba mươi điều mạng người.
Tô tưu dư đi đến Lý Thừa Càn trước người, duỗi tay đột nhiên bắt được Lý Thừa Càn thủ đoạn, "Ngươi hảo tàn nhẫn."
Lý Thừa Càn thấy vừa mới chính mình nói đã hoàn toàn bị tô tưu dư nghe thấy được, đơn giản dỡ xuống ngụy trang, "Tiểu dư, không phải ta tàn nhẫn, là ta không thể không làm như vậy."
"Nhiều người như vậy mệnh, chính là ngươi một câu chuyện này. Ngươi đều nói, bọn họ theo ngươi rất nhiều năm, ngươi rõ ràng có thể lựa chọn dùng mặt khác phương thức, liền một hai phải giết bọn họ phong khẩu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữ
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11593124.html