Khánh dư niên 1-41【 thêm càng 6】
-
Phạm nhàn theo hành lang tìm kiếm tô tưu dư, đột nhiên phía sau có người cầm kiếm thứ hướng về phía phạm nhàn, phạm nhàn xoay người tức khắc trốn rồi qua đi, sau đó cùng kia thị vệ qua hai chiêu.
Kia thị vệ đúng là Tạ Tất An.
Lúc này, còn ở trong đình Lý thừa trạch nói chuyện, "Làm hắn tiến vào."
Phạm nhàn xuyên thấu qua mành khe hở thấy một thanh niên, vì thế chất vấn lên, "Ta vì cái gì muốn vào đi a?"
Lý thừa trạch không thèm quan tâm, "Vậy ngươi liền trở về, tiểu dư, ta trên tay lực đạo còn hành?"
"Có thể, tiếp tục bảo trì."
Phạm nhàn nghe tiếng sửng sốt, đó là tô tưu dư thanh âm, vì thế phạm nhàn bước nhanh đi vào đình, "Tiểu dư! Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ngươi đây là......"
Tô tưu dư thoải mái dễ chịu mà nằm ở trên giường, tùy ý Lý thừa trạch cho nàng xoa chân, lười biếng nói: "Thấy này đăng đồ tử chuẩn bị quả nho, liền lại đây nếm thử."
Lý thừa trạch nhìn phạm nhàn nói: "Phạm nhàn."
Phạm nhàn lúc này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Lý thừa trạch, "Ngươi nhận thức ta?"
Lý thừa trạch nói: "Thái Tử coi ngươi vì kẻ thù, ta tự nhiên phải nhớ kỹ tên của ngươi."
Phạm nhàn nhìn Lý thừa trạch trên tay cấp tô tưu dư xoa chân động tác trong lòng không quá vui sướng, "Ngươi ai a?"
Lý thừa trạch cúi đầu tiếp tục xoa chân, "Ba lần cơ hội."
Lý thừa trạch cấp phạm nhàn ba lần cơ hội đi đoán chính mình thân phận, nhưng tựa hồ ba lần cơ hội quá nhiều.
"Nhị hoàng tử."
"Thật thông minh."
Phạm nhàn ngồi ở tô tưu dư bên người, sau đó một tay đem tô tưu dư chân vớt qua đi, tô tưu dư lảo đảo một chút, "Phạm nhàn! Ngươi làm gì?"
Phạm nhàn không quản tô tưu dư nói cái gì, mà là một bên cấp tô tưu dư xoa chân một bên hỏi Lý thừa trạch, "Điện hạ tìm ta có việc nhi?"
Lý thừa trạch sách một tiếng, lại thuận tay đem tô tưu dư một chân đoạt qua đi, xoa tô tưu dư một chân, nói: "Ta cùng Thái Tử có chút hiềm khích, mà ngươi lại là Thái Tử phản cảm người......"
"Điện hạ là tưởng mượn sức ta đi?" Phạm nhàn không thèm quan tâm mà đánh gãy Lý thừa trạch nói.
Lý thừa trạch tiếp tục nói: "Giết ngươi! Dùng ngươi thi thể đương lễ vật đưa cho Thái Tử, làm ta huynh đệ hai người hòa hảo trở lại."
Phạm nhàn nói: "Kia điện hạ không bằng cũng đoán xem, là hắn kiếm mau, vẫn là tay của ta trước bắt lấy ngươi."
Đột nhiên, Tạ Tất An kiếm nháy mắt đặt tại phạm nhàn trên cổ, phạm nhàn sợi tóc thậm chí bị gọt bỏ một sợi.
Tô tưu dư cau mày, đột nhiên cho phạm nhàn cùng Lý thừa trạch một người một chân, "Đủ rồi! Không ấn! Các ngươi phân cao thấp nhi liền phân cao thấp nhi, làm gì ở ta trên chân dùng sức? Đau chết mất......"