Khánh dư niên 1-91-100

6 1 0
                                    

Khánh dư niên 1-91

-

Nhìn tô tưu dư cùng Lý thái bình hai người nói nói cười cười, Lý thừa trạch cùng Lý Thừa Càn hai người đều không có cơ hội, tuy rằng công bằng, nhưng là hai người trong lòng đều không phải thực vui sướng.

"Thái bình a!" Ngồi ở Lý thái bình bên cạnh Lý thừa trạch thò qua đầu tới.

Lý thái bình quay đầu lại nhìn về phía Lý thừa trạch, "Nhị ca, làm sao vậy?"

Lý thừa trạch nói: "Ngươi xem ngươi cùng ngươi tiểu dư tỷ ngồi ở cùng nhau nói nói cười cười, nhị ca cũng không cơ hội cùng tiểu dư trò chuyện, không bằng ngươi cùng tiểu dư thay đổi vị trí, như vậy hai chúng ta đều có thể ngồi ở tiểu dư bên người, như thế nào?"

"Hảo a!" Lý thái bình thực sảng khoái mà đáp ứng rồi, sau đó quay đầu liền lôi kéo tô tưu dư thay đổi vị trí.

Tô tưu dư còn không có minh bạch đây là vì cái gì, quay đầu thấy Lý thừa trạch vừa lúc hướng chính mình cười, tức khắc liền minh bạch là chuyện như thế nào.

Lý thừa trạch duỗi tay đem chính mình trước mặt quả nho bắt được tô tưu dư trên bàn, "Tiểu dư, nếm thử, này quả nho ăn rất ngon."

Tô tưu dư vẫy vẫy tay, "Bệ hạ còn chưa tới đâu!"

Lý thừa trạch chỉ là cong môi cười, "Bệ hạ sẽ không để ý những việc này, nếm thử xem, không có việc gì."

Lý thừa trạch nói đã tháo xuống một viên quả nho đưa đến tô tưu dư bên miệng, tô tưu dư đành phải ăn đi xuống.

Lý thái bình thấy thế cũng cầm lấy quả nho nếm nếm, "Ân! Nhị ca! Xác thật ăn ngon! Tiểu dư tỷ tỷ ngươi thích liền ăn nhiều một chút nhi!"

Lúc này chỉ có Lý Thừa Càn một người hắc mặt, hắn hơi hơi nghiêng đầu mặt vô biểu tình mà nhìn Lý thừa trạch, qua một hồi lâu, hắn rốt cuộc nhịn không được, mở miệng đem Lý thái bình hô qua đi.

"Hoàng huynh, làm sao vậy, có chuyện gì nhi sao?"

Lý Thừa Càn ngẩng đầu, nghiêm trang mà trả lời: "Ta cùng ngươi thay đổi vị trí như thế nào?"

"A? Vì cái gì?" Lý thái bình trong lúc nhất thời khó hiểu, hoàn toàn không có suy xét đến là bởi vì tô tưu dư.

Lý Thừa Càn liếc tô tưu dư liếc mắt một cái, "Cái kia...... Ta thật lâu không có cùng tiểu dư nói chuyện, ngươi mới vừa rồi đã cùng tiểu dư nói lâu như vậy nói, đến lượt ta đi......"

"Nga!" Lý thái bình bừng tỉnh đại ngộ, "Không thành vấn đề! Chỉ là vị trí này phương thức sắp xếp là dựa theo...... Bất quá hoàng huynh nếu không ngại, tự nhiên có thể ngồi ở ta nơi đó!"

Lý thái bình nói âm vừa ra, Lý Thừa Càn cũng đã đứng dậy hướng Lý thái bình vị trí đi đến, thực mau liền ngồi ở Lý thái bình nguyên bản vị trí thượng, Lý thái bình đành phải ngồi ở Lý Thừa Càn vị trí thượng.

Lý Thừa Càn mới vừa ngồi xuống, Lý thừa trạch sắc mặt cũng đã thay đổi.

Lý Thừa Càn chính là thích xem Lý thừa trạch kia không vui thần sắc, hắn duỗi tay cấp tô tưu dư đổ một chén rượu, "Đây là tiến cống rượu nho, vị hương vị tuyệt phi giống nhau, tiểu dư nếm thử?"

Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ