Khánh dư niên 1-71
-
Thực mau, phạm nhàn cũng đã áp giải tư lý lý trở về kinh đô, nhưng tư lý lý còn chưa công đạo ám sát sau lưng hung phạm, phạm nhàn còn muốn vội một đoạn thời gian.
Tô tưu dư rời đi Lý thừa trạch nơi này, tuy rằng Lý thừa trạch trong lòng không muốn, nhưng ngoài miệng lại không nói, cuối cùng chỉ có thể tùy ý tô tưu dư dọn về công chúa phủ.
Buổi tối, phạm nhàn biết được tô tưu dư đã trở về công chúa phủ, hắn trước tiên trộm tới công chúa phủ.
"Tiểu dư!" Phạm nhàn thanh âm đột nhiên xuất hiện ở tô tưu dư bên tai, tô tưu dư lập tức mở mắt.
"Phạm nhàn? Ngươi như thế nào hơn phân nửa đêm liền tới rồi?"
Phạm nhàn cúi người đè nặng tô tưu dư trên người chăn, tô tưu dư cũng khởi không tới, chỉ có thể tùy ý phạm nhàn đè nặng.
Phạm nhàn duỗi tay sửa sửa tô tưu dư bên tai sợi tóc, sau đó nói: "Ta phía trước không phải cũng là hơn phân nửa hôm qua sao? Như thế nào lần này liền không được?"
"Ta ý tứ là ngươi vừa trở về, chẳng lẽ không nên trọng điểm thẩm vấn tư lý lý sao?"
Phạm nhàn nhấp miệng cười.
"Ngươi cười cái gì?"
Phạm nhàn cúi đầu trực tiếp ở tô tưu dư trên trán hôn một cái, "Tư lý lý nơi nào có ngươi quan trọng?"
Tô tưu dư trừng mắt nhìn phạm nhàn liếc mắt một cái, "Không lớn không nhỏ! Chẳng lẽ phía sau màn hung phạm không thể so ngươi nửa đêm tới ta nơi này đấu võ mồm quan trọng a?"
Phạm nhàn lại nhấp miệng cười, theo sau cư nhiên vươn tay khơi mào tô tưu dư cằm, tô tưu dư đột nhiên thấy không ổn.
"Phạm nhàn! Ngươi...... Ngươi muốn làm gì?"
Phạm nhàn cúi đầu chậm rãi tới gần, nhưng cũng không có trực tiếp hôn lên đi, mà là dùng ngón tay cái ở tô tưu dư trên môi cọ xát một chút, cùng lúc đó phạm nhàn hô hấp cũng rơi xuống đi lên, "Tiểu dư không cần lo lắng phía sau màn hung phạm sự tình, ta đã biết là ai?"
"Ngươi đã biết? Là ai?" Tô tưu dư vội hỏi.
Phạm nhàn cố ý cười đắc ý, "Ngươi muốn biết cũng có thể, nhưng ta muốn khen thưởng."
Tô tưu dư vừa muốn đáp ứng, nhưng là lập tức phản ứng lại đây, giống như không đúng lắm, có hố!
"Ngươi...... Ngươi nghĩ muốn cái gì khen thưởng?"
Phạm nhàn chậm rãi tới gần, hô hấp càng thêm nóng bỏng lên, "Ta muốn ngươi......"
"Không được!"
"Ta còn chưa nói xong đâu! Tiểu dư sốt ruột cái gì?" Phạm nhàn cố ý không có hảo ý mà nở nụ cười.
"Kia...... Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì?"
"Ta muốn...... Ngươi trả lời ta, ta cùng năm trúc thúc đến tột cùng ai càng soái?"
"Ngươi ——!" Tô tưu dư nhất thời sửng sốt, "Phạm nhàn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữ
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11593124.html