Khánh dư niên 1-61
-
Lý hoành thành rời đi sau, phạm nhàn cái gáy xác bị tô tưu dư hung hăng chụp một chút, "Ai nói ta không cần?! Lần sau lại thay ta làm quyết định, ngươi tốt nhất tiểu tâm một chút chính mình lỗ tai! Ngày mai, ta tới tìm ngươi, đến lúc đó cùng đi."
Tô tưu dư rời đi sau, phạm nhàn thở dài, đột nhiên cắn một ngụm trong tay đã bị tô tưu dư ăn hai khẩu "Hamburger".
Đằng tử kinh nghe thấy được toàn quá trình, không khỏi cười nói: "Phạm nhàn, ngươi này cũng không có bất luận cái gì tiến bộ a! Lần trước ta làm ngươi động tác nhanh lên nhi, ngươi gì cũng không làm a?"
Phạm nhàn bất đắc dĩ mà ngồi ở một bên, "Như thế nào không làm? Ta...... Ta đều...... Tính, không nói......"
Đằng tử kinh nói: "Ngươi đều làm gì? Nói a?"
"Ta làm gì một hai phải cùng ngươi công đạo a?"
"Sách...... Ta có thể cho ngươi ra ra chủ ý a! Ngươi liền không muốn biết ta lúc trước là như thế nào đuổi tới ngươi tẩu tử?"
"Như thế nào đuổi tới?"
"Kỳ thật đi...... Ta cũng không có kỹ xảo, toàn nhân ta chính mình soái khí, cộng thêm ngươi tẩu tử chính là thích ta này khoản, hắc hắc......"
Phạm nhàn mắt trợn trắng, "Đằng tử kinh, ta phát hiện ngươi gần nhất lời nói biến nhiều."
Đằng tử kinh nhún vai, "Ta đây là gần đèn thì sáng......"
Phạm nhàn nghiêm túc nói: "Ngươi tưởng nói tiếp theo câu đi? ( gần mực thì đen )"
Đằng tử kinh bẹp bẹp miệng, gật gật đầu, "Ân......"
......
Ngày kế sáng sớm, ngồi trên xe ngựa, ba người liền hướng Túy Tiên Cư chạy đến.
Dọc theo đường đi, đằng tử kinh đều cười hì hì, này cùng chính hắn dĩ vãng lạnh như băng mặt hoàn toàn không giống nhau, tô tưu dư tò mò mà nhìn chằm chằm đằng tử kinh.
Đằng tử kinh phản ứng lại đây, quay đầu nhìn tô tưu dư liếc mắt một cái, vội vàng ôm lấy chính mình, "Ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì? Ta nhưng có lão bà, cũng có nhi tử, càng không phải thiếu niên lang......"
Tô tưu dư sách một tiếng, "Ngươi không cảm thấy ngươi hôm nay rất kỳ quái sao?"
Đằng tử kinh ngẩn người, "Ta nơi nào kỳ quái?"
"Ngươi hôm nay vẫn luôn đang cười, ngày thường nhưng không thấy ngươi cười."
Phạm nhàn cũng thò qua tới, "Đúng vậy! Ta nói ta như thế nào cảm thấy ngươi hôm nay không quá thích hợp nhi đâu, hôm nay tâm tình thực không tồi?"
Đằng tử kinh rốt cuộc thẳng thắn thành khẩn mà cười nói: "Tối hôm qua thượng nhi tử kêu ta."
Trách không được đằng tử kinh chính mình có thể chính mình cười một đường, nguyên lai là con của hắn rốt cuộc chịu kêu hắn cha.
"Bọn họ đối với ngươi nhất định rất quan trọng." Phạm nhàn nói.
Đằng tử kinh gật gật đầu, "Trên thế giới này nếu là không có làm ngươi cam nguyện chịu chết người, tồn tại dữ dội không thú vị a?"