Khánh dư niên 1-31-40

11 1 0
                                    

Khánh dư niên 1-31

-

Tô tưu dư lúc này dù sao cũng là lần đầu tiên ở trong hoàng cung chính mình chuyển, bên người có hay không mang nha hoàn cùng tùy tùng, cho nên thực tự nhiên......

Lạc đường......

Phi! Không phải lạc đường, chỉ là không biết đi tới nơi nào mà thôi!

Chỉ là nơi này phòng ở nhìn qua không tính xa hoa, nhưng là thập phần tinh xảo, có thiết kế cảm, cũng không biết là cái nào hoàng cung quý tộc chỗ ở.

"Ngày gần đây sách này yêu thích giả thật nhiều." Nói chuyện chính là một thanh niên, tô tưu dư không quen biết.

"Kỳ thư, thiên hạ vô song."

Tô tưu dư nguyên bản mới vừa tính toán phải rời khỏi nơi này, lại đột nhiên phát hiện lại xuất hiện một cái khác nam tử thanh âm, mà thanh âm này tô tưu dư liền quen thuộc đến không thể lại quen thuộc!

Là kia dương đà hoàng tử thanh âm!

Bởi vậy tô tưu dư dừng một chút đủ, sau đó lặng lẽ núp vào.

Ngay sau đó kia tô tưu dư không quen biết nhân đạo: "Cái kia phạm nhàn nhưng thật ra có chút thẳng thắn chi khí."

Lý thừa trạch một bên nhìn thư một bên nói: "Người này có ý tứ, không bình thường."

"Kinh đô chư tử đến ngài như vậy một câu khen, cũng thật không nhiều lắm thấy a. Nếu không, ngày mai an bài ngươi thấy hắn?"

Lý thừa trạch dừng một chút, lặng lẽ liếc mắt một cái tô tưu dư nơi phương hướng, "Chờ một chút, nhìn nhìn lại."

"Hành." Người nọ nói xong câu này lúc sau liền rời đi.

Lý thừa trạch còn ở tiếp tục phiên thư, tô tưu dư thấy chung quanh không có người liền tính toán lại lặng lẽ rời đi, lại không nghĩ mới vừa quay đầu nhìn lại, kia cùng Lý thừa trạch dương đà tóc mái tương phản thị vệ phạm vô cứu đã đem trong tay đao đặt tại tô tưu dư trên cổ.

Xấu hổ, bị phát hiện......

"Điện hạ, người bắt được." Phạm vô cứu nói.

"Ân, vừa lúc, mang lại đây đi." Lý thừa trạch như cũ nhìn trong tay thư.

Phạm vô cứu lập tức liền đem tô tưu dư đưa tới Lý thừa trạch trước mặt, Lý thừa trạch lúc này mới rốt cuộc buông xuống trong tay 《 hồng lâu 》, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía tô tưu dư, "U! Này không phải khánh dương công chúa sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở ta nơi này?"

Phạm vô cứu đem đao thu lên, sau đó vẫn luôn canh giữ ở tô tưu dư bên cạnh, phỏng chừng là sợ hãi tô tưu dư giống lần trước giống nhau đem Lý thừa trạch ấn ở trên mặt đất không thể động đậy.

Tô tưu dư không chút khách khí trực tiếp ngồi ở Lý thừa trạch đối diện, nhìn Lý thừa trạch trên bàn có quả nho, vì thế trực tiếp cầm lấy tới liền nếm một viên.

"Như thế nào, đến xem ngươi không được sao?"

"Như thế nào không thành?" Lý thừa trạch nhìn thoáng qua trên bàn mâm quả nho, nhưng cũng không có duỗi tay đi ăn, "Khánh dương công chúa hảo có nhàn tình thú tao nhã, không biết hôm nay tới tìm ta là cái gọi là chuyện gì a?"

Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ