Khánh dư niên 2-61-70

0 1 0
                                    

Khánh dư niên 2-61

-

Trong bóng đêm, thời gian phảng phất đọng lại.

Tô tưu dư hô hấp tiệm xu vững vàng, đãi xác nhận tô tưu dư đã nặng nề ngủ, Lý thái bình lại lặng lẽ đứng dậy.

Hắn chậm rãi di đến mép giường, nửa quỳ, một bàn tay nhẹ nhàng chống ở mép giường, để ngừa chính mình phát ra tiếng vang, một cái tay khác tắc nhẹ nhàng chống cằm, nương ngoài cửa sổ mỏng manh ánh trăng, lẳng lặng mà nhìn tô tưu dư ngủ nhan.

Tô tưu dư khuôn mặt ở ánh trăng chiếu rọi xuống có vẻ phá lệ nhu hòa, giữa mày để lộ ra một tia không dễ phát hiện ưu sầu, làm Lý thái bình trong lòng không khỏi sinh ra một cổ muốn bảo hộ nàng xúc động.

"Tỷ tỷ......" Lý thừa trạch trong lòng mặc niệm, suy nghĩ muôn vàn, "Nhị ca cùng Thái Tử đấu đến nhưng tàn nhẫn, này hoàng thành bên trong, ám lưu dũng động...... Ngươi nói ta có đủ hay không thiên chân? Nhưng ta khi nào mới có thể ngồi thu ngư ông thủ lợi a? Rốt cuộc ai có thể có ta thiên chân? Bão Nguyệt Lâu việc, ta kỳ thật cũng không muốn làm, nhưng phạm tư triệt lôi kéo ta làm. Vì diễn kịch, ta liền phối hợp. Ai ngờ cuối cùng làm cái thanh lâu...... Sớm biết rằng ta hẳn là nghĩ cách cự tuyệt. Ngày đó ở Bão Nguyệt Lâu, ta biết, nhị ca cùng phạm nhàn giằng co, Thái Tử cũng tới. Kỳ thật ta trên đường thực mau liền tỉnh, chính là ta không thể tỉnh, ta tuy giả bộ ngủ, kỳ thật trong lòng gương sáng. Ta biết ta mỗi một bước đều cần thiết cẩn thận, ta không nghĩ trở thành người khác trong tay quân cờ, đặc biệt là chúng ta vị kia bệ hạ......"

Do dự trong chốc lát, Lý thừa trạch lại nhẹ nhàng nói: "Thái Tử diễn làm được thực đủ, đáng tiếc vẫn là không ta đủ. Dưới bầu trời này đại khái không có người biết ta đến tột cùng là cái người nào đi...... Nhìn người khác tranh cái vỡ đầu chảy máu, mới là thượng sách...... Tỷ tỷ, trong lòng lời nói đều đối với ngươi nói, kia ta có phải hay không có thể yếu điểm nhi khen thưởng?"

Lý thái bình trong mắt hiện lên một tia kiên định, ngay sau đó lại hóa thành một mạt ôn nhu. Hắn vươn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào dưới ánh trăng tô tưu dư khuôn mặt.

Cuối cùng, Lý thái bình còn cẩn thận mà ở tô tưu dư trên trán rơi xuống một cái khẽ hôn, kia hôn nhẹ như hồng mao, lại tràn đầy chiếm hữu......

"Ân, vẫn là tỷ tỷ hảo......"

......

Mấy ngày kế tiếp, Lý thái bình vẫn là mỗi ngày đều đãi ở chỗ này, như thế nào đuổi cũng đuổi không đi.

Trong lúc, Lý thừa trạch đều không có đã tới, chỉ là Lý thừa trạch mẫu thân Thục quý phi thăm quá một lần, nhưng dù sao cũng là Quý phi, không thể dễ dàng ra cung, cho nên chính là phái thủ hạ nha hoàn tiến đến, còn tặng quyển sách 《 hồng lâu 》, Thục quý phi cũng là một cái cực ái thư người, nghe nói còn có nhân xưng hô nàng vì thư Quý phi.

Lý thành nho mỗi ngày đều sẽ tới thăm, có đôi khi nói nói mấy câu, có đôi khi liền ở bên ngoài lẳng lặng mà nhìn.

Phạm nhàn theo thường lệ, mỗi ngày đều sẽ tới, nhưng Lý thái bình vẫn luôn ăn vạ công chúa trong phủ, phạm nhàn cũng không thể nói cái gì, rốt cuộc tô tưu dư trên danh nghĩa vẫn là Lý thái bình tỷ tỷ. Bởi vậy, phạm nhàn cùng tô tưu dư ở Lý thái bình trước mặt đều cố tình vẫn duy trì khoảng cách.

Xuyên nhanh: A dư nhiệm vụ chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ