Chương 14: Bắt về đã rồi từ từ tính sau

48 5 8
                                    

Puerto Rico là một trong những hiện thân đi theo USA đã lâu, gần như là người đầu tiên, lại thêm năng lực đặc thù là đọc tâm nên gần như mọi thứ về kẻ người Mỹ, Puerto Rico đều biết.

Nhưng hôm nay, Puerto Rico mới biết... bản thân mình- con m* nó, nông cạn thế nào!!

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!"

Tiếng rên rỉ tới điếc tai vang lên, Puerto Rico ôm đầu khóc lớn.

Méo, méo, méo, méo, méo!!!!!!!

Vì cái gì?!!!!!

"Sếp!!!! Ngài muốn nuôi mèo như vậy có thể nuôi tôi mà!!!! Mắc cái gì nuôi con của ngài Việt Nam chứ?!!!! China đấm ngài giờ!!!!"

Phải biết, Việt Nam không chỉ là vị thần thứ bảy của Linh giới, người được yêu mến nhất thế giới này mà còn là tình yêu China tán tỉnh suốt gần trăm năm qua đó!!!!

Cả cái Linh giới này của bọn họ chỉ chờ ngài Việt Nam gật đầu đáp lại tình yêu của China thôi là bưng cái lễ đường đến cho hai người bọn họ đó, là cái OTP đỉnh cao nhất Linh giới đó!!!!!

Ngài ấy vậy mà lại đi chọc gậy bánh xe nhà người ta!!!

Đạo đức đâu?!

Liêm sỉ đâu?!!!

Giấy đăng kí kết hôn với giấy khai sinh để đâu????!!!!

Cho dù là lén sinh con với nhau, ít nhất cũng phải báo cho bác sĩ chuyên trách là tôi biết chứ?!! 

Ngài quên năm xưa India gạ cưới ngài Việt Nam rồi bị cả cái Linh giới hội đồng rồi à???

Nhưng dù Puerto Rico có gào thét cỡ nào USA vẫn trước sau như một, im lặng ngồi một bên ăn sáng với vật đen nhỏ.

Nó ăn rất nhanh, gần như là nuốt luôn chứ không nhai mấy, Ký xà cũng được Vietnam cho ăn vài món ngon, sau đó màu xanh ngọc nhàn nhạt trên người rắn nhỏ đã biến thành màu rừng, nếu đặt giữa tán cây sợ cũng ít ai nhận ra.

Ký xà được ăn no, cơ thể cũng phục hồi, không còn lành lạnh như ban đầu nữa liền rúc sâu vào trong áo Vietnam mà ngủ.

Đợi khi rắn nhỏ ngủ dậy, nó sẽ khè vật đen nhỏ sau.

Lát sau, đợi khi ăn xong, USA liền tiến tới xoa xoa cái đầu của vật đen nhỏ giờ đã lớn phổng lên bằng Vietnam, vui vẻ rút cái khăn của mình ra lau miệng cho nó.

"Còn đói không? Hay ra ngoài ăn nhé?"

Vật đen nhỏ được lau miệng liền ngoan ngoãn ngồi im. Nó phục hồi được 90% rồi, ăn thêm một chút nữa liền có thể bắt cóc được anh trai nhưng lần này khác với lúc nãy, sau khi phục hồi gần hết, nó mới bắt đầu nhận thức được ánh mắt của cái tên mang năm mươi ngôi sao trên mặt này có hơi... quái (?)

Chắc do lúc trước nó thấp quá nên không nhìn rõ nhưng quả thật cách USA nhìn nó không hề bình thường một chút nào, giống như đang nhìn một món đồ thượng hạng vậy, ham mê vô cùng.

Đột nhiên... vật đen nhỏ nghĩ, hình như nếu ăn thêm nữa nó sẽ bị tên khốn trước mặt mình ăn-

Nghĩ đoạn, vật đen nhỏ liền biến thành đứa nhỏ ba, bốn tuổi, mặc kệ kẻ người Mỹ đang trông chờ nhìn mình mà chạy tới chỗ Vietnam, túm lấy vạt áo cậu.

[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ