Chương 16: Thấy rồi

40 10 1
                                    

Là một vị thần, USA không được phép chọn sai.

Ilokoinimes có một giao thức đặc biệt, một giao thức sẽ được thực hiện khi bọn họ đạt tới tầng sức mạnh cực đại của giống loài mình.

Tuy nhiên, không một ai biết giao thức này là gì và những vị thần sẽ không bao giờ kể về nó cho dù người đối diện với họ là cha mẹ, con cái hay người mà họ yêu nhất trên đời.

Vì nếu nói ra, giao thức Thần hóa... sẽ thất bại.

Kể cả khi ngươi đã trở thành thần, ngươi cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt nếu dám tiết lộ quy trình của giao thức ấy ra ngoài.

Mở mắt một lần nữa, USA đã đứng trước con thuyền lớn và kẻ nam nhân Hoa Hạ đã và đang bước xuống một bến cảng nhỏ không tên.

"Tới lãnh thổ của một hiện thân khác mà không báo trước. Người Hoa Hạ thật là phong cách."

Nghe rõ, đôi mắt kẻ người Hoa khẽ liếc tới nam nhân trước mặt mình, China đang tự đánh giá xem hiện tại nếu như đánh nhau với lão già tư bản này thì sẽ mất bao lâu.

Có lẽ là không lâu lắm, hoặc rất rất lâu.

Ilokoinimes chủng Bầu trời và Đất đã giao chiến xuống hàng ngàn năm lịch sử, sự thù địch của cả hai giống loài dường như là bắt nguồn từ chính bản năng, sự căm ghét tới tận xương tủy và nếu như có một cơ may, hai chủng tộc này lỡ kết hôn hoặc xảy ra mối quan hệ thân mật với nhau thì chắc chắn mọi thứ sẽ kết thúc bằng sự bạo lực tuyệt đối và chết tiệt!

Cơ mà lí do thì...

Trong Thư thụ - cuốn sách chứa đựng toàn bộ tri thức của Vũ trụ này, thứ họ sẽ có sau khi hóa thần thành công, đã viết: "Thần Bầu trời Trian và Thần Đất Dian là hai anh em, cả hai có một mối quan hệ bạo hành gia đình."

Vâng, rất ngắn gọn và xúc tích.

Đấy là nếu như sau đó trong cuốn sách đó không có thêm một đoạn nói rằng ông thần Bầu trời Trian đã ép và lấy cô em gái đó của mình làm vợ-

Nghĩ đoạn, cả China và USA đều tránh mặt đối phương đi, quyết định méo giao chiến làm gì cho mệt.

"Vậy, đàm phán?"

Cuối cùng, China mở lời trước nhưng khuôn mặt của USA liền nghệch ra, cười khẩy.

"Đàm phán? Cậu đi mà nói với hai đứa con của USSR kìa."

"......"

Và đó là lí do hai ông thần đó đã bay thẳng tới đây.

USA nhìn quanh một lượt sau khi đáp xuống, xác nhận ngoại trừ Puerto Rico thì tất cả những hiện thân của thủ phủ nhà mình đều có mặt đủ và...

"Này!"

Kẻ người Mỹ giật thót người nắm lấy cổ áo đằng sau của China mà kéo mạnh về phía mình sau khi nhìn thấy hắn định tiến tới chỗ vật đen nhỏ và Vietnam.

"Không được ăn gian! Đàm phán trước!"

Còn đám phán không được thì chiến luôn!

"Chậc."

China tặc lưỡi một tiếng rõ to, ánh mắt cố gắng nhìn tới thiếu niên đang nhắm mắt nằm trong vòng tay của một sinh vật đen kì dị.

[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ