USA vẫn còn nhớ, ngày đầu tiên gã gặp được Việt Nam.
Trong tất cả các thành viên của gia tộc Việt, người gã gặp được đầu tiên chính là Việt Minh, sau đó chính Việt Minh đã giới thiệu em trai mình - Việt Nam, cho gã.
Ấn tượng đầu tiên của gã với hai người họ đều rất mạnh.
Vì họ đều rất đẹp. Và Việt Nam còn đẹp hơn cả người anh trai đáng mến của mình.
USA chẳng biết phải miêu tả thế nào, gã vốn dốt văn, chỉ có thể miêu tả hai người họ là rất đẹp, rất rất đẹp, đẹp tới mức tất thảy mọi thứ trên đời đều không thể sánh được với họ, và rằng bất kể gu của gã có kì cục thế nào, gã cũng phải buột miệng thốt lên.
"Cậu đẹp thật đấy."
Đó là lời đầu tiên mà gã nói với người con trai họ Việt ấy và sau đó gã đã nhìn thấy vành tai y khẽ ửng hồng trong lúc gật đầu cảm ơn.
Cái đẹp của họ thật đáng ngưỡng mộ, thật khiến người ta muốn ôm lấy bảo hộ họ trong lòng... mà cũng muốn xé xác tất cả bọn họ ra rồi giữ riêng lấy cho mình.
USA vẫn còn nhớ, năm đó, lúc bắt tay với kẻ phản bội của họ, gã đã tưởng tượng ra viễn cảnh đẹp đẽ tới mức nào.
Rằng kẻ người Mỹ cũng đã từng muốn chiếm giữ toàn bộ những sinh linh xinh đẹp của gia tộc Việt trong tay.
Đáp xuống bên bệ cửa sổ vào căn biệt thự lớn của mình cách không xa thủ phủ Mỹ châu sau hàng tiếng đồng hồ bay về từ vùng Trung Đông, USA không hề thương tiếc ném thẳng Vietnam xuống sàn, gã đến nhìn cũng không thèm nhìn mà vươn tay tới cởi chiếc áo khoác của mình ra cho đỡ nóng.
May mà một lần bắt được luôn, chứ gã chán việc bay ở ngoài trời lắm rồi, mệt phát khiếp.
Vietnam lúc này mới được buông tha, cẳng tay cậu đau nhức vì bị thô bạo ném xuống sàn, mi tâm nhăn lại đầy khó chịu.
M* nó... tại sao tên khốn nào cậu gặp cũng đều mạnh như vậy chứ?!
Ừ thì đúng là cậu không biết cách chiến đấu, trước giờ toàn tẩu vi thượng sách nhưng một đống tên khốn mạnh như vậy lao ra bắt nạt cậu có phải 'hơi' quá đáng lắm không hả?!!!
Nhưng dù trong lòng chửi rủa thế nào, Vietnam cũng không thể chửi tên khốn có vẻ mạnh hơn mình gấp mấy chục lần kia được. Lỡ gã không vui rồi cắt đầu cậu thì biết làm sao chứ!
Cơ mà đó là suy nghĩ của cậu chứ Ký xà thì méo.
Nếu không phải Vietnam ngăn nó lại thì ngay lúc gã cắp cậu rồi bay lên nó đã cắn cho gã một cái rồi khiến gã gãy cánh mà lăn xuống chết ngắc rồi!!!
Nhưng mà nếu gã rơi xuống thì cậu cũng rơi xuống đó!!! Gã chết thì đương nhiên cậu cũng tuẫn táng theo cùng chứ gì nữa mà đòi cắn với chả không?!
Với cả gã mạnh như vậy, nhỡ Ký xà chưa cắn được mà đã chết ngắc ra rồi thì sao?! Đại bàng cũng là loài ăn rắn đó!!!
Ký xà nhìn ánh mắt bất lực giống như rắn mẹ nhìn con mình nhởn nhơ đem về một con chim to bự vẫn còn chưa chết rồi bảo đó là gà đó, sau này sẽ đẻ trứng cho cả nhà ăn của Vietnam, dứt khoát quay ngoắt đầu dỗi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thần
Paranormal[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thần Phần 1: Hoàng tử bé Văn án: Bốn thế giới, sáu vị thần. Cho đến khi vị thần thứ bảy khai sinh nơi thế gian này. Vietnam mở mắt mình, với cái đầu trống rỗng không một chút kí ức về quá khứ mình đằng sau lưng v...