Trong những câu chuyện kể về sự khai sinh của thế giới, trái tim đỏ máu của vị thần Ar vĩ đại luôn được nhắc tên.
Là đứa em út trong sáu vị thần Khởi nguyên, trái tim của ngài - Zey ( Sinh mệnh ) vô cùng xinh đẹp, dù chẳng bất tử như anh chị mình, dù chẳng có nổi một hình dạng cố định nhưng y luôn xinh đẹp, luôn luôn như vậy.
Tuy vậy, ngược lại với đứa em út đáng mến, thần Không gian ( Aspan ) - vị thần chỉ sinh ra trước y một khoảng thời gian nhỏ lại là sinh vật gắn liền với cái mác xấu xí nhất thế gian.
Hắn đen ngòm, xấu xí, nhầy nhụa, bẩn thỉu và tanh hôi. Dường như tất cả mọi thứ tồi tệ trên đời này được sinh ra để gán lên cho hắn và để những thứ tốt đẹp tới cho y.
Vị thần Không gian đã ghen tị với y, hắn đã hận thù y và hắn... đã phạm tội tày đình với y!
Nếu ngươi là một Ilokoinimes, ghi nhớ nhiệm vụ của ngươi, khắc ghi trong xương tủy của ngươi, lí do tồn tại của ngươi:
Giết chết Aspandor!
Tận diệt hậu duệ của hắn!
Đoàng!
Âm thanh súng nổ vang dội cả bầu trời, Vietnam ngơ ngác ngẩng đầu, đôi mắt màu xám đục thu vào hình bóng vị tiền thế trước mặt và...
Ánh mắt thiếu niên chuyển dời xuống phía dưới thân thể mình, chiếc áo ngoài khe khẽ thấm ướt một chất lỏng đỏ đặc cùng một cảm giác đau nhói hiện lên, chậm rãi và cũng nhanh, như thể cậu vừa mất đi ý thức trong một khoảng khắc và giờ mới lấy lại được.
Cậu...
Tại sao.. mọi thứ lại thành thế này.
Không phải khi nãy.. cậu vẫn còn được gã ôm sao?..
Vietnam khó tin nhìn về phía Nazi, nhưng vào khoảng khắc chấp chới trước khi ngã đổ ấy, cậu chỉ thấy kẻ tiền thế nhanh chóng ném mạnh khẩu súng xuống bên cạnh mình, khuôn mặt hiện lên một vẻ kinh tởm đến vô cùng.
"Thằng nhãi giả mạo... chết tiệt.."
A... à.... ra... là vậy...
.
.
.
.
.
Bước nhanh trên hành lang dài, kẻ người Hoa gần như đã không kiềm được mà chạy vội trên hành lang rồi suýt ngã khi phải phanh kít lại trước căn phòng bệnh chuyên dụng của khu họp thường niên.
Hắn- hắn-
Tiếng thở gấp vang vọng qua kẽ tai hắn, đau đớn, chói tai, gần như không thể thở được và có lẽ chỉ thiếu một chút nữa thôi hắn sẽ sốc rồi ngã quỵ ra đấy.
Vietnam, Vietnam-
Vietnam của hắn-
"Bình tĩnh lại đã nhị ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thần
Paranormal[Countryhumans Vienam] Tứ giới lục thần Phần 1: Hoàng tử bé Văn án: Bốn thế giới, sáu vị thần. Cho đến khi vị thần thứ bảy khai sinh nơi thế gian này. Vietnam mở mắt mình, với cái đầu trống rỗng không một chút kí ức về quá khứ mình đằng sau lưng v...