thư giãn

247 11 0
                                    

" em xong chưa "

" ra liền đây "

wonwoo  xuất hiện với bộ quần áo thoải mái đúng độ tuổi của mình , anh mặc một chiếc áo thun cộng với quần jeans rộng , trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ người đàn ông công sở hàng ngày . mắt mingyu lấp lánh quét một lượt quay người wonwoo , tấm tắc khen anh mặc đẹp.

" trời, đi tiệc cưới hay sao mà bận vest vậy mingyu ,em tưởng chúng mình đi chơi công viên giải trí "

mingyu nghe anh rể nói thể bỗng chốc đứng hình , anh ấy vừa chê bộ đồ cậu mặc không phù hợp đi chơi sao . mingyu lập tức chạy vào phòng thay ngay một bộ đồ thoải mái hơn để chuẩn bị xuất phát .

" thấy sao wonwoo  "

" chồng em bảnh lắm , good good  "

wonwoo đội cho mingyu chiếc mũ đen mà mình chuẩn bị , cái dáng vẻ của wonwoo khi kiễng chân lên để đội cho mình làm mingyu bật cười .

" cười cái gì , tại em lười vận động thôi chứ không cũng phải cao hơn anh  rồi nhé "

mingyu không nói gì , cậu chỉ khẽ cúi người xuống , nhìn thẳng vào mắt anh . ánh nhìn trìu mến khiến wonwoo như bị hút hồn vào đó chưa dứt ra được liền đặt ngay một nụ hôn lên đó .

" hôm nay để em lái xe cho "

" thích thì chiều "

" anh tin tưởng em sao "

" tuyệt đối "

đi trên đường phố vào sáng sớm để cảm nhận rõ không khí trong lành , thỉnh thoảng có một bữa đi chơi thư giãn sau cả tuần làm việc vất vả quả thực sung sướng biết bao .

*

" ưm thích không "

" cũng được  , cũng lâu hai chúng ta  không đến đây chơi "

"nhưng mà đông quá wonwoo nhỉ , chúng ta có nên ghé đâu đó không "

" em muốn đi đâu "

" photoboth đằng kia "

" wonwoo nhìn thấy , anh xị mặt bày tỏ thái độ "

" cái đó trẻ con lắm "

chưa để wonwoo kịp chê tiếp , mingyu đã kéo mạnh anh vào trong để tạo đủ kiểu dáng chụp . thành quả thật sự không khiến họ thất vọng , đẹp mê li là đằng khác . wonwoo  cảm thấy cũng thú vị mà nở nụ cười .

" anh muốn đi ăn gì không , anh đói quá "

" gì cũng được "

cậu hơn hở kéo tay wonwoo tiến tới quầy đồ ăn gần đó , vui vẻ lựa chọn từng xiên thịt nóng hổi , ngon lành cho wonwoo. cảm giác như cha đang cũng con trai đi chơi ấy nhỉ , người thì điềm đạm , bình tĩnh , người lại hào hứng , nhí nhảnh .

"em muốn đi đến chuyến xe ngày ấy , nơi chúng ta từng chào tạm biệt nhau và cũng là nơi chúng ta được gặp lại nhau"

" em vẫn nhớ à "

" nhớ chứ , lúc đó anh còn không chịu đi cơ mà "

" em còn khóc quá trời đó wonwoo à "

meanie/minwon | O N L YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ