Wonbin và Chanyoung trong quãng thời gian tìm hiểu thì cũng chính thức phải ra mắt gia đình . Thật ra chỉ ra mắt với gia đình Wonbin thôi , Chanyoung vẫn chưa đủ can đảm để dẫn Wonbin về nhà giới thiệu với anh ,em trai mình và bố mình . Cậu cảm thấy đây chưa là lúc để nói cho bố mình nghe nên tạm gác lại một bên .
Trước khi bước vào nha , cả cậu và Wonbin đều do dự . Không để hai ông anh chần chừ hơn , cô bé Wonhee đã vọi vàng mở tung cửa . Cô bé hớn hở ,cũng lâu lắm rồi mới có vị khách mới đến chơi nhà nên em vui lắm .
" Em chào anh ạ , hai anh vào nhà lẹ đi , anh hai sắp nấu đồ ăn xong rồi đó "
" Giới thiệu với em đây là Wonhee em gái đáng yêu của anh đó "
" Chào em , anh là Lee Chanyoung rất vui được làm quen "
Wonhee năm nay cũng đã 11 tuổi , từ một cô bé mặt búng da sữa mà cũng đã sắp trở thành thiếu nữ tới nơi rồi . Tuy lớn nhưng riêng đôi mắt to tròn của Wonhee vẫn ở đó chứ chẳng đi đâu được , đó cũng là điểm thu hút nhất của em gái Wonwoo.
" Hai đứa tới rồi sao , mau vào đi "
Mingyu lên tiếng gọi , Chanyoung bất ngờ vì người đàn ông trước mặt cũng cao ngang ngửa mình
" Em chào anh Wonwoo ạ "
Cả 3 người đứng xịt keo tại chỗ , ngơ ngác nhìn Chanyoung . Cậu bẽn lẽn không biết là mình vừa nói sai gì . Mingyu mới bật cười
" Haha , anh là Mingyu chứ không phải Wonwoo đâu "
" Dạ e-em xin lỗi , em sơ ý quá ạ"
" Haha không sao đâu , mau vào đây đi hai đứa "
Cậu lịch sự bước vào căn nhà nhỏ , những dấu vết ngày xưa cũng chẳng còn thay vào đó là một căn nhà sáng sủa và mới hơn . Cũng một tay Wonwoo làm lụng vất vả mới xây dựng được tổ ấm cho hai đứa nhỏ . Càng suy nghĩ Chanyoung lại càng khâm phục sự phi thường của người anh tên Wonwoo này . Trước đó qua lời Wonbin cậu cũng đã biết về hoàn cảnh ngày xưa và sự vất vả không ngừng của Wonwoo nên cảm thấy đồng cảm vô cùng . Ba cậu ông ấy cũng thế , từ khi li hôn mẹ thì một mình nuôi nấng cả 3 đứa con . Wonwoo đã phải trải đời từ sớm như vậy thì quả thực , anh rất phi thường .
" Hai đứa cứ ngồi đây chơi đi bọn anh sắp xong rồi "
" Hai anh có cần em phụ không ạ "
" Không cần đâu , cứ ngồi đó ăn bánh uống trà đi nha , mọi việc trong bếp cứ để anh "
Sau khi Mingyu rời đi , Chanyoung mới thở phào nhẹ nhõm , Wonbin bật cười hỏi cậu
" Sao thế , anh Mingyu trông áp lực lắm hả "
" Trời ơi cái bắp tay của ảnh to gấp đôi của em , kẹp một phát chắc em xỉu quá "
Lúc Wonwoo bước ra là lúc Chanyoung đứng hình , không biết vì lí do thế nào mà khiến tim cậu đập nhanh như thế . Nhớ về quá khứ khi mà cậu mới lên cấp 2 , Wonwoo có làm thêm ở cửa hàng nhà mình , cũng vì lỗi lầm của cậu mà Wonwoo bị cha cậu mắng và đuổi làm ngay hôm đó, thay vì giải thích cho cha thì cậu lại im lặng và ngụ ý đổ tội cho Wonwoo . . Từ đó Chanyoung cứ hễ nhắc tới " người anh làm thêm " là cậu lại cảm thấy tội lỗi vô cùng .