Phu nhân, tông chủ gửi tới mấy bộ đồ mới."
Lãng Quả bưng mang quần áo bước vào.
Bách Lý ngẩng đầu nhìn thoáng qua, có thể thấy bộ quần áo này là do Điền Khải Ngọc Tú Phương làm ra, anh nhất định đã phải suy nghĩ rất nhiều.
Kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ, thậm chí màu sắc đều là thứ cậu thích.
"Lãng Quả, ngươi có cảm thấy huynh ấy dường như đối xử khác với ta không?"
"Vâng, thưa phu nhân, tông chủ mỗi ngày đều về sớm ở lại với người. Dù bận việc cũng sẽ về báo cho người biết."
"Đúng vậy, chính là như vậy. Chẳng lẽ huynh ấy cũng có chút thích ta sao?" Bách Lý vui vẻ tự nói.
Lãng Quả đặt quần áo trong tay lên bàn, cười nói: "Tông chủ không chỉ có chút thích ngươi, mà rõ ràng là thích ngươi nhất, phu nhân. Mỗi ngày tông chủ trở về, ánh mắt giống như luôn ở bên bạn."
Bách Lý đắc ý cười một tiếng, cầm trên bàn quần áo lên, tự mình đánh giá một chút.
"Nhân tiện, thưa phu nhân, tối nay ở tiền sảnh có tiệc.
"Vậy sao, ta có thể đi được không?"
"Đương nhiên là có thể. Bộ đồ này chắc chắn là do tông chủ chuẩn bị sẵn cho phu nhân đi tham dự."
Bách Lý đứng dậy thay đồ. Cậu đứng trước gương nhìn hồi lâu, khuôn mặt vẫn như cũ, trong lòng dường như cũng không có gì thay đổi, trước đây cũng luôn như vậy, nhưng cậu luôn cảm thấy có điều gì đó khác lạ.
Bây giờ cậu thực sự không thể phân biệt được chuyện xảy ra ngày hôm đó là mơ hay thực, cũng không biết mình có thể thay đổi được kết cục cuộc đời này hay không, nhưng cậu phải thử một lần, cậu có thể chấp nhận bất kỳ giá nào.
Không biết tại sao hôm nay trời có vẻ ấm áp hơn mọi khi, Bách Lý đang mặc bộ quần áo Diệp Đỉnh Chi đưa tới, Lãng Quả nói ở đây rất ấm áp, cho nên cậu ngay cả áo choàng cũng không có, vừa bước chân ra ngoài, một cỗ ấm áp tràn ngập trên mặt.
Mọi người đều bất ngờ khi thấy cậu.Họ bối rối nhìn nhau và không ngừng thì thầm. Mọi người dường như đang nghi ngờ về danh hiệu "Phu nhân"
"Không đi khiêu vũ bên kia, các ngươi ở đây đang nói cái gì!" Người nói lời này chính là Nguyệt Khanh, nàng từ trước đến nay đều là nhị tiểu thư được cưng chiều, cho nên nói chuyện có chút vội vàng.
"Nhị tiểu thư! Nhị tiểu thư!"
"Mọi người, đứng dậy" cô nói, liếc nhìn Bách Lý đứng một mình, có vẻ bất mãn "Ngươi là ai, sao không chào một tiếng?"
Bách Lý cười nhẹ, chắp tay trước ngực, rất buồn cười nhìn người này: "Ngươi là ai, tại sao phải chào ngươi?"
"Ngươi... Ngươi là người Diệp Đỉnh Chi đưa về...."
Nguyệt Khanh còn chưa nói xong, kiêu ngạo của cô liền bị dập tắt, Diệp Đỉnh Chi giọng điệu không mấy vui vẻ xuất hiện từ phía sau đám người, nhị tiểu thư này đã "chứng kiến" Diệp Đỉnh Chi bị nhập ma, bức bách cô từng bước một. Cô bị ám ảnh bởi nó.
"Tại sao... tại sao đệ ấy phải chào ngươi?"
Diệp Đỉnh Chi trực tiếp đi qua Nguyệt Khanh, đi tới đứng ở bên cạnh Bách Lý, cởi áo choàng của mình khoác cho người cậu "Sao lại mặc mỏng như vậy?" Anh thắt chặt áo choàng lại mới buông ra, ánh mắt liếc nhìn. "Huynh không chào ta trước mà chào người ngoài."
Anh chỉ đứng đó không nhúc nhích, sức mạnh của lời nói này khiến tất cả mọi người có mặt đều choáng váng, vội vàng quỳ xuống.
Nguyệt Khanh từ trên mặt đất đứng dậy, trừng mắt nhìn Diệp Đỉnh Chi cùng Bách Lý Đông Quân, tức giận nói: "Diệp Đỉnh Chi! Các ngươi..."
Bạch Phát Tiên và Tử Y Hầu là những người đầu tiên lên tiếng: "Kính chào giáo chủ, phu nhân!" Ngay sau đó, mọi người đều theo sát.
Bách Lý nhìn Diệp Định Chi không nói một lời, trong người anh luôn có một cỗ sức mạnh kỳ lạ, khí chất của một vị hoàng đế? Giống như anh sinh ra để ngồi ở vị trí tối cao đó, và anh cũng có năng lực ngồi ở đó.
Anh ấy dường như đã thừa nhận danh phận của cậu với mọi người. Hóa ra là cảm giác này.
Là để bảo vệ bản thân khỏi bị người khác hiểu lầm và bắt nạt, hay là để chấp nhận bản thân từ tận đáy lòng? Cậu không còn bận tâm nữa, bởi vì lúc đó, cậu cảm thấy trong mắt Diệp Đỉnh Chi chỉ có cậu.
"Diệp Đỉnh Chi, đừng quên, chính là cha ta giúp ngươi có được vị trí này."
"Thật sao? Cha của ngươi không phải bị ta giết sao?" Giây tiếp theo liền xuất hiện trước mặt Nguyệt Khanh, một tay siết chặt cổ cô, "Ngươi cũng muốn chết?"
Sức mạnh trong tay anh ngày càng mạnh, trong lòng anh tràn đầy oán hận, đang sống một cuộc sống tốt đẹp trong căn nhà gỗ nhỏ ở thành Cô Tô, nhưng người phụ nữ này hết lần này đến lần khác chọc tức anh, khiến anh phát điên.
Nhìn thấy tình hình, Bách Lý vội vàng tiến lên nắm lấy cổ tay Diệp Đỉnh Chi, lắc đầu: "Quên đi, Vân ca, đừng..."
Diệp Đỉnh Chi hít sâu một hơi, hắn thật sự không cần phải am hiểu như nữ nhân, kiên nhấc Nguyệt Khanh lên, cô bị ném mạnh lên trên rồi rơi xuống, phun ra một ngụm máu.
Hôm nay trò hề này cuối cùng đã kết thúc.
Diệp Đỉnh Chi dẫn Bách Lý ngồi vào ghế chính, nâng ly lên và nói với mọi người: "Ta, Diệp Đỉnh Chi. Đây là phu nhân của giáo chủ Thiên Ngoại Thiên. Các ngươi phải đối xử với cậu ấy bằng sự tôn trọng như đối với ta, các ngươi làm được chứ!
"Chúng ta luôn tuân theo tông chủ!"