- Vietnam:" Tới nhà tôi rồi.Tạm biệt."
Cậu gửi lại chiếc mũ bảo hiểm cho hắn, America cầm lấy treo cạnh chỗ để chân:
- America:"Này đố cậu biết không gian có mấy chiều?"
- Vietnam:" Hmmm tôi không biết?"
- America:"Chiều thứ 2, 3, 4, 5, 6, 7 chủ nhật và chiều nào cậu rảnh chúng ta đi chơi."
Cậu cười phì,phải công nhận hắn cũng lắm trò phết:
- Vietnam:" Hôm nào tôi rảnh tôi sẽ bảo cậu nếu như tôi chán."
- America:"Ok.Tạm biệt!"
Nói rồi hắn lái xe rời đi,cậu bước vào trong nhà.Đứng trước cánh cửa cậu lại do dự.Yeah cậu đã bỏ học chiều điều mà cậu nghĩ bản thân sẽ không bao giờ làm và giờ là đi chơi về muộn.Cậu sẵn sàng nhận lấy những lời trách móc của họ rồi.
Bước vào trong,điều cậu không ngờ tới là trong nhà lại chẳng có ai,đáng ra Anne sẽ là người cậu gặp đầu tiên khi vào nhà.Chị ấy đi đâu rồi?Cậu lại lên tầng gõ cửa phòng Hương không thấy cô đáp lại cậu mở thẳng vào bên trong cũng chẳng có cô ấy.
Lúc này cậu nghĩ lại,có khi cô ấy đăng trực lại rồi,cậu lại đi tìm Liễu ông không có trong bếp cũng chả có trong phòng ngủ.Quái lạ cả nhà đi đâu rồi chứ?
Cậu đã nghĩ đến việc gọi điện nhưng cái suy nghĩ ấy ngay lập tức bị dẹp phắc đi họ có thể đang bận vì nhiệm vụ gì đó đây đâu phải lần đầu cậu ở một mình đâu.Nghĩ thế cậu đi tắm rửa rồi nấu ăn trước,nếu là nhiệm vụ thật thì hai người họ sẽ không về đâu.
•
•
•
Rose Quazt cần thực hiện một nhiệm vụ có thể liên quan đến mạng sống của mình,bắt một nữ sát thủ tâm thân đang lẩn trốn.Hồ sơ của cô gái đó nói rằng cô ta bị bạo hành từ nhỏ khi người cha sợ máu còn người mẹ là một kẻ thao túng người cha để cưới mình - một cuộc hôn nhân đẫm máu.
Cô ta chịu quá nhiều sự lựa chọn của người mẹ và lại bị lây nhiễm tâm lý của người cha - một sát nhân sợ máu.
Cô ta đã giết 12 người họ đều chết vì bị bóp cổ,ngã từ vách núi hay là treo cổ cô ta còn dùng cả độc.
Nói chung quy thì Rose đang gặp một đối thủ ngang tầm với mình,cô cười một điệu thích thú rồi nhảy từ tòa nhà cao tầng xuống dùng dây kéo từ con zozo của mình đu qua từng tòa nhà tìm kiếm người tên Daiana kia:
- Liễu:"Phía Tây của thị trấn Frigidi cách 15 dặm đi thẳng,cô ta ở tòa nhà trung cư XXX."
Tiếng thông báo của ông ta từ đôi khuyên tai đen của Rose.Nắm được vị trí cô ngay lặp tức đi đến theo định vị chiếu của bản đồ.
Daiana đang đứng đó,giữa những cái xác bị cô ta cho đăng xuất bằng độc,nguồn nước của cả chung cư này đều bị nhiễm thủy ngân,những kẻ uống phải thì chết ngay sau đó,những người,chưa uống thì bị cô ta bóp cổ tới khi không thở được nữa.
Cô ta điên loạn đập phá khắp nơi cười lớn như một kẻ dã thú.
Rose đã đến nơi,cô ở hành lang tầng 22 của tòa nhà,có vẻ như chỗ này không có người ở nên chẳng có cái xác nào hoặc có thể đám xác ấy đang ở bên trong những cánh cửa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Psychologia criminalis
RandomMột đứa trẻ mồ côi đặc biệt với những suy nghĩ điên rồ mà người khác không thể tin rằng đó chỉ là một đứa trẻ.Khi lớn lên cậu chọn đi theo ngành y học đáng lẽ ra cậu sẽ là một bác sĩ nhưng cậu lại chọn chở thành một bác sĩ tâm lý mở khoa khám riêng...