Chương 9

69 13 0
                                    


- Hoàng tử...

- Hoàng tử Todo. Anh đang làm gì vậy?

- Anh viết tên của em sao?

- Anh bày em viết được không?

- Chữ anh đẹp quá!

- Em thích anh lắm!

- Anh cũng thích em!

























Là ai?

Ai đang nói vậy?

Là mình sao?

Còn người kia là ai?

Không thể nhìn rõ mặt được!






















- Shoto. Hãy nhớ rằng đám người thấp kém đó không bao giờ cùng đẳng cấp với chúng ta!

- Shoto. Con chỉ cần tập trung học thôi!

- Shoto. Hôm nay nếu con không chép xong bài thì đừng nghĩ đến việc được ăn!

- Shoto! Nghe lời ta, ta chỉ đang muốn tốt cho con thôi!

- Shoto.

- SHOTO!!!!

- AAAA!!!

Shoto hét toáng lên thoát khỏi cơn ác mộng. Mồ hôi chảy đầm đìa khắp người. Hắn vội bật người dậy thở dốc. Thật đáng sợ, ngay cả khi hắn đã đã thoát khỏi gọng kiềm của người đàn ông đó rồi thì những kí ức đó vẫn cứ ám ảnh hắn không thôi.

-Mẹ kiếp.

Hắn vò tung mái tóc của mình lên, sợi trắng sợi đỏ xen vào nhau loà xoà trước trán. Hắn mang tâm trạng bực bội mà rời khỏi phòng. Bây giờ là nửa đêm, không còn không khí nhộn nhịp buổi sáng nữa mà thay vào đó là sự tĩnh mịch đến đáng sợ. Đi hết dãy hành lang, rồi lang thang khắp khuôn viên, hắn cũng không xác định được bản thân đang đi về đâu. Đột nhiên lại dừng bước trước một khu vực mà hắn chưa từng đặt chân xuống bao giờ, khu ở của người hầu.

Hắn bực dọc chửi một tiếng, sau đó định bụng quay gót rời khỏi đây. Hắn dập tắt ý định đó ngay tức khắc khi bắt gặp một thân ảnh cao dong dỏng đang tiến về phía này, vội nấp vào một chỗ rồi quan sát bóng người đó. Hắn nhận ra đó là anh cả của mình - Dabi. Trên tay gã còn bế thêm một người đang say ngủ. Một người khiến hắn bức bối suốt mấy ngày qua.

Bakugo Katsuki.

Hắn tự hỏi mối quan hệ giữa gã và em là gì khi thấy cách 'con quái vật' đó đối xử với em. Từng ánh mắt từng cử chỉ đều vô cùng dịu dàng, một Dabi mà hắn chưa từng thấy qua. Hắn thấy gã cẩn thận mở cửa, sau đó ân cần đặt em nằm xuống giường, rồi đắp chăn cho em. Toàn bộ quá trình đều vô cùng nhẹ nhàng, không có ai trong phòng bị đánh thức cả. Trước khi rời đi còn vén tóc mái em lên và đặt lên đó một nụ hôn.

Shoto đứng một góc nhếch môi khinh bỉ những gì mình vừa chứng kiến. Dabi đang có tư tình với một người? Mà người đó lại còn là một kẻ hầu?

---

Dabi đã yêu cầu quản gia phải để Katsuki ở lại hầu gã khi em mang cơm tới cho mình. Gã còn đặc biệt dặn ông không được làm phiền gã trong thời gian đó.

albaku | longingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ