Phiên chợ tấp nập người qua lại, đâu đó còn xen lẫn tiếng mặc cả ồn của những người đến mua hàng. Đứng trong góc ít người qua lại là một dáng người gầy gò, da dẻ tái nhợt, trên người mặc một bộ trang phục đã sờn cũ, có vài chỗ còn được chắp vá lại. Midoriya Izuku thẫn thờ nhìn các món ăn được bày bán trên các gian hàng, bụng sôi réo lên vì đã mấy ngày rồi chưa được lấp đầy. Bởi vì vóc dáng ốm đói của mình mà gã không nhận được bất kỳ công việc làm thuê nào dù đã năn nỉ họ đến hết lời.Bộp.
Có hai kẻ vừa đi vừa mải nói chuyện nên không để ý mà va phải gã, dù bản thân làm sai nhưng chúng lại tỏ thái độ hách dịch và điên cuồng chửi bới.
- Để tao gặp lại là tao đánh chết!
Hai kẻ đó buông lời đe doạ xong liền bỏ đi mất. Mà Izuku từ đầu đến cuối cũng chỉ im lặng nhẫn nhịn. Gã là người ở ngoại tây thành đi lang bạt tới đây, vừa thân cô thế cô, lại còn không có gì ngoài hai bàn tay trắng, vẫn là không nên đắc tội với những người ở đây kẻo lại vướng vào rắc rối không đáng.
Tầm mắt của gã chợt va phải một túi tiền nằm chỏng trơ dưới đất. Izuku cúi người nhặt lên, gã đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm chủ nhân của nó. Còn chưa kịp cất giọng lên hỏi thì lại bắt gặp hai tên khi nãy chạy xồng xộc tới, khuôn mặt chúng tỏ ra dữ tợn.
- Thằng chó! Mày ăn cắp tiền của tụi tao đúng không?
- Không...là tôi nhặt được dưới đất-
- Mày đừng có già mồm! Rõ ràng khi nãy mày giả vờ va phải tao rồi thó mất!
- Không-
Lời chưa kịp dứt đã bị chặn lại bởi cú đấm bên má. Izuku cảm nhận được vị tanh nồng của máu bên trong khoang miệng mình. Gã loạng choạng lùi lại mấy bước, đưa tay lên quẹt đi vệt máu, ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn hai kẻ đó.
- Thằng chó! Mày còn dám liếc tao? Hôm nay tao phải đánh chết mày!
Tên đó vừa dứt lời thì lao lên đá vào bụng gã, mồm vẫn không ngừng chửi rủa. Izuku bị đạp đau điếng, gã không đứng vững được nữa mà ôm bụng té xuống đất. Gã bây giờ đã kiệt sức nên chỉ biết nằm im chịu đựng những cú đạp từ hai tên đó mà không thể phản kháng lại. Đám đông xung quanh nhanh chóng tụ lại xì xào nhưng tuyệt nhiên không có ai ra tay giúp đỡ cả.
- CHÚ CẢNH SÁT ƠI Ở ĐÂY CÓ ĐÁNH NHAU!
Hai tên đang làm chuyện xấu xa nghe đến đây thì giật thột, chúng để lại vài câu đe dọa với Izuku rồi vội vội vàng vàng chạy biệt tích. Đám đông xung quanh thấy đã hết chuyện để hóng thì cũng dần tản ra.
Katsuki từ từ thò đầu ra quan sát, xác nhận không còn nguy hiểm nữa mới chạy tới gần người đang nằm thoi thóp trên mặt đất kia. Em quỳ xuống đỡ Izuku dậy tựa vào lòng mình. Từ khuôn mặt đến tay chân của người này chỗ nào cũng có vết thương lớn nhỏ. Katsuki cẩn thận rút khăn lau đi các vệt máu và đất cát bám trên người gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
albaku | longing
FanficBối cảnh: Nhật Bản những năm 19xx. PAIRING: allbaku, dabibaku, todobaku, kiribaku, dekubaku,... ⚠️WARNING: OOC OOC OOC ‼️ Tính cách nhân vật không giống trong nguyên tác. Có bôi đen nhân vật. Có chửi bậy. Có char death. END: 1x1 --- ❗️Fic được viết...