Square 26 - BestFriendly Date

1.1K 26 18
                                    

BASAHIN PARA HINDI SAYANG EFFORT. XD HAHA.

Helooo! =) Unang-una, ADVANCE HAPPY BIRTHDAY SA PINAKAMAMAHAL KONG DANIEL JOHN FORD PADILLA! Hihi! XD Isa pa po, ADVANCE HAPPY KATHNIEL DAY! 

Hindi exacto. TT__TT Magbibigti nako, CHARAUGHT! HAHA.

Ang chapter na ito ay puno ng SPACES. Joke lang! 29 PAGES TO! Sa MS. HAHA :D

PA-OPEN YUNG EXTERNAL LINK! Ang hindi magbukas.... MABABAOG! XD ~~~> Please? Puppy Please *insert ng hindi matatanggihan na puppy eyes na nagaya ko sayo* (Paghindi cute yung puppy eyes, di ka cute! XD)

Dedicated kay greenshadows, hihi! thanks for supporting! Lablablabyuu:*! XD Nga pala, read her story entitled ‘I Love you, I Do’ KathNiel-JulQuen yan. HAHA.

Btw, namimigay ako ng dedications. Ask it and you'll surely get it! :>

Kung may Dram ng Langgam ang JulQuen, merong... HAHA.

Note: Same date & time sa Square 23 - Bestfriend nga kasi tayo.

_________________________________________________________________

Square 26 - BestFriendly Date

Time Setting : Baguio

Daniel's POV

Nakatulog na si Kath dito sa couch ng kwarto niya. Habang ako eto, tinititigan siya.

Siguro, kelangan ko na ring gumive up. 

Tsaka diba, "Giving up doesn't mean your weak. Sometimes, it tells you how strong you are to let go.." 

Ganun ako katapang kung papakawalan ko si Kath, dahil may iba nang sinisigaw ang puso niya. 

Bat kasi kelangang masaktan sa pag-ibig.

Aalisin ko na sana ang pagkakayakap sa akin ni Kath ng nagsalita ito.

"DJ please. Don't leave me. Stay here.."

Napangiti na lang ako.

"I will never leave you Kath." Then I kissed her forehead. "Mahal kaya kita.." Nasabi ko na lang bigla.

"Mahal din kita.." She smiled.

O____O

Anung sabi niya? Teka, tulog to diba.

Tinitigan ko siya ng mabuti. I moved closer.

Love SquareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon