♥⚳LOVE SQUARE♥⚳
Square 03 - Gala Part1-KathNiel
✗✗✗✗✗✗✗
♡ KATH ♡
"Ahm..Kath gusto kasi ki--" hindi na natuloy ni DJ ung sasabihin niya ng biglang nagbell.
"Hep hep hep! Mamaya mo na lang sabihin."' ani ko kay Bes, kasabay nito ang paghila ko sa'kanya. tumatakbo. Pag-karating namin sa room wala pang teacher. Sayang yung food. >_< Pagkaupo namin ni DJ, naalala ko yung sasabihin niya. "Ano ung sasabihin mo Bes?" tanong ko sa kanya
"HUH? W-wala, wala talaga.." nauutal nyang sagot
"Ano nga!! Ano ung gusto kasi?" pasigaw kong tanong sa kanya, pero mahina ung sigaw. HAHA. Hanudaaw? Mahina na sigaw? Baliw ko talaga.
♡ DANIEL ♡
Huh? ano ba sasabihin ko na ba? Panira kasi ung Bell eh! Bahala na nga si Bat---este si Robin. Lagi na lang si Batman eh.
"Eh..gusto kasi..gusto kasi ni Ate mag-shopping..Oo yun nga! Gusto ni Ate mag-shopping!" Ewan. Yun yung nasabi ko bigla. Whooo! Torpe! Hindi ko na naman nasabi.
"Ah.." sagot niya tapos dumating na si Miss Cuevas..
"Okay Class, you'll introduce yourself Orally.." sabi ni Miss Cuevas may surprise meeting kasi si Miss Ortega.. so ayun!
Nagintroduce na isa-isa. Hmp. Boring. Maya-maya ako na pala.
"Hi. I'm--" Hindi ko na tinapos ang pagsasalita. Narealize ko kasing tulog na pala si Ms. Cuevas. "Ehem. Ehem. Classmates, tulog na pala si ma'am. So.."
"LET'S DO THE HARLEM SHAKE!.."
"PARTY PARTY!.."
"Picturan na ang paking tape na teacher na yan!.."
"Tapos i-instagram!.."
Sagot nila. Tumawa naman ako sabay balik sa upuan ko.
"Baliw ka talaga Danilo.." Sabi ni bes. Tinawanan ko lang siya. Nagdaldalan lang kami ng nagdaldalan himbing nang tulog ni Ma'am.
*KKKRRRIIINNGGGG*
"WAAAAAAAAAAAA! SAAN YUNG SUNOG? SAAN?!.." Lahat kami nabigla. Napatayo kasi si ma'am sa pagkakaupo niya tapos nagsisisigaw pa.
After few seconds, napatawa kaming lahat. Lakas maka-laughtrip to si Ma'am.
Literal na tumakbo palabas si Ma'am. Pahiya siya eh. LOL.
BINABASA MO ANG
Love Square
ФанфикFour persons. Different paths. Different feelings. Are they meant to be square? Alamin kung paano magiging parisukat ang pag-iibigan nila Kath, Daniel, Julia at Enrique. ~ "Storya nang apat na taong nag-mahal ng taong may ibang mahal.." ~ Written by...