Bước đến lớp học ngày hôm sau, Gentar đeo trên mặt một bộ dạng tươi tỉnh hệt đoá hướng dương mỗi sáng ban mai. Frostfire ngó mà khoanh tay chau mày. Không điêu đâu, nhìn kĩ xem kìa, xung quanh thằng chả bị vây kín bởi ong với bướm, bay vo ve lất phất toả đầy mùi côn trùng và hương thụ phấn, doạ cho cả đám đồng học phắn dạt hết vào tường phòng học, nhìn kẻ lững thững sải chân kia bằng hàng loạt ánh mắt hãi hùng.
Người can đảm nhất, đặc biệt là với đám bọ nửa đen nửa vàng, Sori, tung tăng chạy lòng vòng quanh Gentar hí hửng híp mắt cười đùa.
- Oaa! Gentar lợi hại nha! Hoà mình với thiên nhiên ~
- A, Sori.
Thiếu niên mét tám gãi gãi đầu bất lực.
- Ây, không phải đâu...
Cậu phẩy tay ngỏ ý phản đối, tiện thể cẩn thận giải thích cho đứa bạn lục trắng nghe hiểu sự tình thực tế nó không có như vậy.
- Coi nè.
Đoạn giơ cánh tay lên ngang tầm cổ cậu bạn thân ngây ngô, lia mắt ra hiệu. Sori thấy thế liền chúi mũi xuống đánh hơi thử đối phương muốn chứng minh cái gì, xong thứ mà cậu ta ngửi được là...
- ...Mùi mật hoa?
- Ừa, chuẩn rồi đấy.
- Sao người cậu có mùi này?
Người được hỏi ngán ngẩm.
- Sớm nay chào ông nội có vấp vào giỏ hoa...
Đuổi quài mấy con bọ không chịu đi. Bảy rưỡi sáng nhắm đồng hồ sắp muộn học nên cậu mặc kệ hết tất cả mà phóng bạt mạng đến trường luôn.
- Ồ...
Gật gù tỏ vẻ đã hiểu, Sori lập tức vỗ hai vai người bạn ý bảo Gentar đứng yên tại chỗ, chờ cậu ta một chút. Gentar chắc mẩm Sori có phương pháp xua đuổi ong bướm, do đó cậu nghe lời làm theo. Dù gì nhà Sori cũng buôn cây bán cành, mấy kiến thức cơ bản dùng để đối phó côn trùng đảm bảo kiểu gì cũng hữu dụng.
Đúng là như thế. Sau hai phút tức tốc vọt về chỗ ngồi, ngơ ngác bị Frostfire kéo áo hỏi han sự tình, rồi quay sang lục lọi trong cặp lọ mọ lôi ra món nào đó, kế đến nhảy chân sáo quay trở lại với Gentar. Khoé miệng câu lên một nụ cười hồn nhiên, bàn tay nắm giữ đồ vật giương cao tới cùng tầm mắt bạn mình, vui vẻ buông lời.
- Côn trùng ơi đỡ nè~
[Xịttt.]
- Aaaaaa !!!!
Nạn nhân dính chưởng ôm nửa trên khuôn mặt lăn lộn tùng phèo giữa nền gạch lớp học, há to miệng la làng gào thét, vừa hét vừa chất vấn.
- Aaaa Cậu làm gì thế Aaaa hả Sori !??
Gentar vẫn tiếp tục công cuộc lấy áo lau sàn nhà. Nước mắt nước mũi tùm lum hết cả, con ngươi thậm chí còn ửng đỏ như tụ máu, nhưng sức lực tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu hẵn còn rất dồi dào, không chịu thua cuộc trước nỗi đau, cậu gồng mình bật dậy, túm cổ áo thủ phạm mà mắng mỏ, đôi mắt nhắm tịt chảy dài hai hàng lệ.
- Tại sao cậu làm vậy hả??
Thủ phạm rất đỗi tỉnh bơ.
- Tớ giúp cậu xua bọ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GenSup] Thằng ngốc, lớp trưởng và tình yêu tuổi học trò
FanfictionCP chính: GenSup CP phụ: SolThun CP siêu phụ: SopanQuake Supra là con của SolThun... bằng cách nào đó 🐧 Hãy để trí tưởng tượng bay xa ~ Ở đây tớ để tên Elements là tiếng Anh, còn Fusion là gốc Malay Vẫn là một câu chuyện tẩm đá sau khi tự bắn chân...