Đánh đòn

1.6K 16 0
                                    

Hồi bé như bao đứa trẻ, con gái cũng bị cha cởi quần đánh đít. Lớn lên chút thì chỉ bị nằm xuống rồi đánh chứ không cần cởi quần. Ấy vậy làm con thì con gái vẫn ngoan ngoãn nghe theo. Nhưng mà dường như cô bé chẳng hề khó chịu, lại còn ngoan ngoãn hơn nữa, chủ động để cha đánh đòn. Lâu dần ông để ý, đáng ra tuổi 15, 16 phải nổi loạn rồi chứ con gái ông lại tự nguyện cho cha đánh mà không có khó chịu gì cả. Lâu rồi sinh nghi, ông để ý hơn, sợ con mình trầm cảm.

Bỗng một hôm mẹ vắng nhà, con gái lại phạm lỗi nên bị cha đem đánh. Nay cô lại mặc cái váy ngủ cotton, khi đánh ông để ý thấy phía dưới mông con gái ướt một vệt loang tròn. Dịch xuống tí nữa ông phát hiện con gái không hề mặc quần lót. Ông hỏi thì cô bé bảo vì để ông đánh đòn con bé như hồi trước, không cởi quần ngoài thì cởi trong.

Lúc này ông bảo con gái nằm lên đùi ông, tiếp tục phạt đánh tiếp. Con bé cũng ngoan ngoãn làm theo nhưng ở tư thế ấy váy lại ngắn đi một chút. Chỉ đủ che đi phần mông tròn bên trên, lộ ra cái lồn lấp lánh nhỏ.

"Cha tiếp tục đánh đấy, phạt con tiếp."
"Vâng ạ."

Ông ta phát thêm mấy cái vào mông con gái, mông con bé đỏ lên. Nhưng càng đánh, tay ông ta lại càng dịch xuống phía lồn của cô bé. Con gái cũng cong người, gần như quỳ lên để những cái tát của ông đều phát vào lồn nhỏ. Đến khi mà cả bàn tay ông ấy đã nhuốm đầy dịch dâm của con gái, chảy xuống như nhớc dãi mới tạm dừng lại.

"Con đĩ dâm bị đánh như thế mà vẫn ra nước cơ à. Bị cha đánh mà nước lồn chảy tùm lum như vậy hả con?"

Cái lồn đỏ ửng, hai mép nhớt nhát bọt trắng vì bị ông ta tát liên tục.

Đúng là như vậy, con gái lên cơn nứng lồn khi bị cha tát. Càng tát mạnh lồn cô bé lại càng chảy nước.

"Vì... vì cha tát... sướng lắm. Lồn con sướng lắm... nữa đi cha ơi~"

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ