Buổi trưa đầu giờ chiều ngay khi em trai vừa chào cha rồi đến trường. Người cha mỉm cười gật gù rồi lên phòng ngủ, nơi con gái đợi sẵn trên giường đang nằm há cái lồn non đầy nước dâm dục gọi mời ông ta. Em trai vừa đi, nhà chỉ còn hai cha con nên con gái đã chuẩn bị sẵn, lồn ầng ậc nước để chuẩn bị cho cuộc vui của hai người cả chiều nay.
Hôm nào cũng vậy, mẹ không có nhà, em trai đi học chiều. Chỉ sau giấc ngủ trưa ngắn ngủi hai cha con lại có thời gian riêng tư với nhau.
Ông ta đem con cặc thô to đang mềm dẻo đút một cái lút toàn bộ vào lồn con gái. Cảm nhận cái lồn ướt hư hỏng liền cương cứng sung sức như trai trẻ. Hai người suýt xoa thoả mãn mà rên rỉ. Không đợi lâu ông ta liền dập hông phành phạch xuống cái lồn đói khát hôm nào cũng dụ dỗ cha kia.
Đầu giờ chiều vắng vẻ, nhà cửa cách âm, chỉ còn hai cha con cùng tiếng đụ địt và tiếng rên dâm dục trong căn phòng chính vợ chồng ông ta.
Lần hai, lần ba rồi lần bốn, con cặc vẫn ra sức cày cấy trong cái lồn non nhầy nhụa nước dâm hoà với tinh dịch. Con cặc trần thô to như cây gậy sắt cắm ra cắm vào lỗ lồn mềm ẩm, làm việc miệt mài như không biết mệt.
Bao cao su hai cái đầy tinh dịch bị vứt dưới xó giường. Vì dùng không đủ nên họ để trần rồi lao vào nhau, không để lỡ một giờ đụ địt nào. Cái lồn con gái co bóp vẫn tiếp tục hăng hái bú mút dương vật cha mà không biết mệt. Tiếng rên la hoang dâm hoà với âm thanh địt lồn, càng địt lại càng sung. Lưỡi đá lưỡi nhóp nhép hoà với nhau, cuộc đụ địt đang sung thì tiếng xe và mở cổng làm hai người dừng lại.
Cháu gái đã về.
"Mẹ nó về cũng đúng lúc"
"Haha, địt cả trưa rồi còn gì nữa ư~ ah..."
Ông ta vỗ mông con gái một cái.
"Nào, sấp xuống. Nhanh nào"Con gái chời khúc khích rồi theo ý ông ta, nằm sấp xuống chổng cái lồn đầy dâm dịch hoà với tinh dịch từ mấy hiệp trước bị đánh trắng từ nãy tới giờ.
Phập phập. Ông ta liên tục nện xuống cái lồn con gái.
Xong xuôi, hai người rời khỏi phòng. Con gái dọn giường như mới. xong mới vác cái lồn chứa đầy tinh dịch của cha vào lòng tắm lau rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Váy con gái xxx
Fantasy🔞🔞🔞 Cấm xồn trong nơi khiến bạn khó chịu Hợp thì ở không thì đi Cho một số người đọc nhất định